Phim Ảnh

'Detective Pikachu' - Pokémon phiên bản live-action tung trailer đầu tiên làm sống dậy ký ức tuổi thơ

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Đoạn trailer đầu tiên của "Detective Pikachu" với sự tham gia lồng tiếng của Ryan Reynolds cho nhân vật Pikachu đã thực sự tạo nên cơn sốt lớn.

Có thể nói, cùng với Thám tử lừng danh Conan, Doraemon, One Piece và Naruto, Pokémon chính là một phần quan trọng trong ký ức tuổi thơ của hàng triệu khán giả. Ngay khi công bố dự án, phần phim live-action (phiên bản người đóng) của Pokémon: Detective Pikachu đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Vào ngày 13/11/2018, trailer chính thức của bộ phim đã được tung ra, làm nức lòng người hâm mộ.

Detective Pikachu đã được quay vào đầu năm 2018 với sự tham gia lồng tiếng của của Ryan Reynolds cho nhân vật Pikachu huyền thoại, cùng với sự tham gia của các diễn viên Justice Smith (Jurassic World: Fallen Kingdom), Kathryn Newton (Blockers), Ken Watanabe (Godzilla), và Suki Waterhouse (Assassination Nation).

Trailer phim “Detective Pikachu”.

Trailer của phim đưa khán giả đến thành phố Rhyme, nơi con người và Pokemon sinh sống cùng nhau. Nhân vật chính là Tim (Justice Smith) - một anh chàng 21 tuổi từng có ước mơ trở thành người huấn luyện Pokemon khi còn bé. Một ngày kia, chú Pikachu huyền thoại bất ngờ xuất hiện trong phòng của anh. Điều đáng ngạc nhiên hơn cả chính là Tim có khả năng nghe và nói chuyện với Pikachu, trong khi tất cả mọi người chỉ có thể nghe nó nói “Pika, Pika”.

Pikachu cho Tim biết về những kẻ bắt cóc Pokemon trong thành phố, cả hai người quyết tâm trở thành thám tử điều tra vụ việc này. Trong đoạn trailer cũng đã hé lộ những con Pokemon khác khiến khán giả phấn khích vì công nghệ CGI tuyệt vời của Detective Pikachu. Bên cạnh đó, chất giọng của Ryan Reynolds lồng tiếng cho chú Pikachu cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Pokemon: Detective Pikachu dự kiến khởi chiếu từ 10/05/2019 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất