Phim Ảnh

‘Detective Conan 2019’ tung poster: Kaito Kid 'cưa cẩm' Ran, Makoto (bạn trai Sonoko) lần đầu lên bản điện ảnh

Natsumi
Chia sẻ

Phim "Meitantei Conan Konshō no Fist" (Detective Conan The Fist of Blue Sapphire) sẽ chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 12/4/2019.

Website chính thức của loạt anime điện ảnh dựa trên bộ series truyện tranh trinh thám ‘Thám tử lừng danh Conan’ của tác giả Gosho Aoyama đã hé lộ hình ảnh poster đầu tiên cho bộ phim thứ 23 tiếp theo có tên gọi Meitantei Conan Konshō no Fist (Detective Conan The Fist of Blue Sapphire). Chính tác giả Gosho Aoyama đã đích thân vẽ poster phim.

Có thể thấy trên poster là bốn nhân vật quen thuộc Conan, Ran, Kaito Kid, Sonoko và bạn trai của Sonoko - Makoto. Makoto là đội trưởng của câu lạc bộ karate trường cao trung Haido và dù xuất hiện nhiều trong anime bản truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên Makoto xuất hiện trong loạt phim điện ảnh. Góc phải poster là dòng chữ “Never let you go / もう決して、あなたを離しません” (tạm dịch “Sẽ không bao giờ rời xa em”).

Kaito Kid.

Makoto.

Ba tòa nhà chọc trời đằng sau các nhân vật chính là khách sạn nổi tiếng Marina Bay Sands của Singapore. Movie 23 được đặt bối cảnh ở Singapore. Đây là movie đầu tiên có bối cảnh không phải ở Nhật Bản. Phim xoay quanh viên ngọc lớn nhất thế giới 'Blue Sapphire' được cho là đã chìm xuống đáy đại dương vào cuối thế kỷ 19.

Conan và đối thủ định mệnh của cậu là “nhà ảo thuật dưới trăng” Kaito Kid bị cuốn vào một vụ án mạng xảy ra tại khách sạn Marina Bay Sands cùng một âm mưu vô cùng lớn. Makoto sẽ đóng vai trò quan trọng ngăn chặn Kid trộm viên ngọc Blue Sapphire. Bộ phim sẽ là cuộc chiến “tam giác” giữa Kid, Kyogoku và Conan. Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 12/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất