Phim Ảnh

Đeo vòng kim cô sáng choang thế này, phải chăng Bùi Anh Tuấn là fan cuồng phim 'Hwayugi'?

Thu Phương
Chia sẻ

Fan hài hước bảo nhau, mua hẳn cả vòng của Tôn Ngộ Không để đeo thì chắc hẳn Bùi Anh Tuấn phải là fan cuồng của bộ drama lãng mạn này rồi.

Vừa qua tại buổi tuyển sinh The Voice với vai trò giám khảo vòng sơ khảo, Bùi Anh Tuấn nhận được sự đón chào hào hứng của hàng nghìn thí sinh. Giọng ca Phố mùa đông trẻ trung với áo phông đen, quần jean rách. Nhưng điều mà các cư dân mạng quan tâm nhất là chiếc vòng tay mà nam ca sĩ đang đeo giống kì lạ với chiếc vòng kim cô trong bộ phim đang gây sốt Hwayugi.

Fan hài hước bảo nhau, mua hẳn cả vòng của Tôn Ngộ Không để đeo thì chắc hẳn Bùi Anh Tuấn phải là fan cuồng của bộ drama lãng mạn này rồi.

Ơ thế ra đến Bùi Anh Tuấn thích làm hậu duệ của Tôn Ngộ Không?

Nam ca sĩ có lẽ là một fan cuồng của bộ phim Hoa du kí đang gây sốt trên màn ảnh Hàn.

Hoa Du Kí (Hwayugi) hiện đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Bộ phim lãng mạn, kinh dị, viễn tưởng của đài tvN cũng được fan châu Á yêu mến cuồng nhiệt không thua gì drama tiền nhiệm Goblin. Trong phim, Tôn Ngộ Không (Lee Seung Gi) đã đeo chiếc vòng kim cô dưới sự quản chế của Đường Tam Tạng (Oh Yeon Seo). Tuy nhiên cả hai đã có một chuyện tình đầy hài hước và bất ngờ trong sự ràng buộc lãng mạn này.

Những phân cảnh lãng mạn trong phim đều có sự xuất hiện của chiếc vòng kim cô như nhân chứng tình yêu của cặp đôi.

Vòng kim cô bám khá sát nguyên tác trong Tây Du Kí nhưng hơi cách điệu phần xoắn ốc như hình ảnh biểu tượng cho sự ràng buộc trong tình yêu.

Chỉ có trí tưởng tượng của các biên kịch xứ Hàn mới tạo ra mối tình éo le mà hài hước giữa Tôn Ngộ Không với Đường Tam Tang.

Cùng với sức hút của Hoa Du Kí, nhiều mặt hàng trong phim như vòng kim cô, gấu bông“Son Yook Gong”, dép đi trong nhà cũng bán chạy như tôm tươi. Hiện ở Việt Nam, chiếc vòng kim cô cũng đang được bán trên nhiều trang web online.

Binh đoàn gấu bông đang được các fan săn lùng ráo riết.

Ở Việt Nam, vòng kim cô cũng là mặt hàng bán chạy nhờ cơn sốt của Hoa Du Kí.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất