Phim Ảnh

Theo chân Namwhan Phulita và Denkhun Ngamnet đi tìm tình yêu đích thực cùng lời ước hẹn yêu nhau suốt đời

Ng T Hà
Chia sẻ

Channel 3 xin gửi đến người hâm mộ phim Thái bộ phim truyền hình mới có tên Sunya Ruk Sunya Luang, bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ của đài Namwhan Phulita và Denkhun Ngamnet. 

Namwhan Phulita

Denkhun Ngamnet

Vào ngày 23 tháng 7 năm 2019, tin tức giải trí của TV3 Thái Lan cho biết Good Feeling có trang phục phù hợp với bộ phim truyền hình mới của Sunya Ruk Sunya Luang, tạm dịch: Theo dấu tình yêu ước hẹn . Dự án lần này giám đốc của Good Feeling là Somjing Srisuparb sẽ là người trực tiếp tham gia vào quá trình làm phim, bộ phim sẽ được phát sóng trên TV3 Thái lan năm 2020.

ฟิตติ้งแล้ว! กับละครเรื่อง #สัญญารักสัญญาณลวง ละครสองยุค นำทีมโดย น้ำหวาน เด่นคุณ น้ำฝน @namnungs และมิล ฝากติดตามกันด้วยนะคะ❤️

Người đăng: น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย Fanpage vào Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Buổi fitting thử trang phục của các diễn viên phim Sunya Ruk Sunya Luang

Buổi fitting trang phục diễn ra vào ngày 23/7/2019 có sự tham gia của cặp đôi chính Denkhun Ngammet và Namwhan Phulita cùng loạt diễn viên khác là Namfon Patcharin , Namnung Suttidachanai, Mil Sarut .

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên , kể về nam chính và nữ chính bị vướng vào rắc rối cùng nàng công chúa của một vương quốc vì lời ước hẹn yêu nhau suốt đời ,vì một lời nói tình yêu vĩnh cửu . Nhưng người đã quên đi tất cả nên đã không tái sinh mà chờ đợi tìm lại anh về bên cô ta để tiếp tục thực hiện lời hứa thuở nào. Đó là bộ phim truyền hình giả tưởng với sự chuyển tiếp giữa kiếp hiện tại và kiếp trước.

Denkhun Ngamnet đóng vai Ani / Yodsarat và Namwhan Phulita đóng vai Wiwan / Paeng Thong. Đối với Namfon Patcharin, cô đóng vai Soadaya, người đang chờ đợi người yêu kể từ quá khứ cho đến nay.

Namwhan Phulita sinh năm 1993, bộ phim truyền hình đầu tay của cô là Mr.Merman 2018

Namwhan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu

Đây là lần đầu tiên hai diễn viên trẻ của đài 3 Namwhan Phulita và Denkhun Ngamnet gặp nhau trong 1 dự án phim và hơn nữa họ còn đảm nhận vai chính. Vừa qua, mọt phim Thái cũng nhận thấy rằng nữ diễn viên Namwhan Phulita gây được khá nhiều sự chú ý qua liên tiếp các bộ phim truyền hình mà cô tham gia như: Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang, Lub Luang Jai, Fak Fah Kiri Dao…v….v Còn đối với chàng diễn viên trẻ sinh năm 1995 Denkhun Ngamnet, anh đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình tốt hơn và được khán giả ghi nhận nhiều sau vai diễn Karn trong Lồng nghiệp chướng.

Soái ca mới của đài 3 Denkhun Ngamnet, anh chàng sinh năm 1995. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 2014

Hãy theo dõi để cập nhật thêm về bộ phim truyền hình mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất