Phim Ảnh

Đến lượt Rain, Lee Na Young tố nhà sản xuất quỵt catse từ tận 2010

Ngọc Trang
Chia sẻ

Kết thúc lịch chiếu gần 8 năm, dàn nghệ sĩ vẫn chưa hề nhận được khoản cát-xê cho vai diễn trong “Fugitive: Plan B” như đã hứa hẹn.

Fugitive: Plan B là dự án phim truyền hình của nhà đài KBS 2TV phát sóng trong khoảng thời gian từ 29/9 đến 8/12/2010. Tác phẩm hành động có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám lúc bấy giờ như Rain, Lee Na Young, Daniel Henney, Lee Jung Jin,… tạo hiệu ứng tích cực và được đông đảo khán giả yêu thích tại thời điểm phát hành. Tuy nhiên, mới đây, đài KBS cùng nhà sản xuất Fugitive: Plan B khiến fan bất ngờ khi bị tố chưa hoàn trả tiền cát xê cho nghệ sĩ.

Công ty sản xuất Fugitive: Plan B bị tố “bùng lương” diễn viên sau 8 năm lên sóng truyền hình.

Cụ thể vào ngày 16/1, diễn viên Lee Na Young - người thủ vai nữ chính Jini trong phim - tiết lộ bản thân chưa nhận được một đồng từ khoản tiền 360 triệu won (khoảng 338.400 USD) như đã thỏa thuận với nhà sản xuất phim trước đó.

Nữ diễn viên Lee Na Young.

Bởi vì công ty sản xuất ra bộ phim đã ngừng hoạt động, phần lớn các diễn viên từng hợp tác đều được trả lương rất thấp hoặc thậm chí chẳng được nhận thù lao cho các vai diễn của mình. Không chỉ Lee Na Young, Rain (vai nam chính Ji-woo) cũng không nhận được phần cát xê đầy đủ như đã hứa hẹn, diễn viên Lee Jung Jin còn bị công ty sản xuất này nợ 35 triệu won (tương đương 32.900 USD).

Phía ông xã Kim Tae Hee cho biết anh cũng chưa nhận được đủ tiền cát xê từ phía nhà sản xuất.

Nam diễn viên Lee Jung Jin còn bị công ty này nợ 35 triệu won (tương đương 32.900 USD).

Trước đó, khán giả cũng vừa bị shock trước thông tin dàn diễn viên Master: God of Noodles (bao gồm Gong Seung Yeon và Jung Yoo Mi) tố nhà sản xuất chưa trả tiền lương sau gần 2 năm thỏa thuận hợp đồng. Tình trạng này cũng từng xảy ra với Kim Woo Bin, Ku Hye Sun và nhiều diễn viên nổi tiếng khác.

Trước tình trạng nhiều diễn viên bị chậm trả lương, thậm chí “bùng” tiền cát xê, các bên liên quan, trong đó có nhà đài KBS 2 vẫn chưa hề lên tiếng xung quanh sự việc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất