Phim Ảnh

Dư âm sau vụ Thị Hậu Kim Ưng, không có đạo diễn nào dám mời Địch Lệ Nhiệt Ba quay phim?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trong một chương trình Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ bản thân đã 7-8 tháng không có phim để quay, cũng không có kịch bản tốt nào đến tìm cô.

Tại trường quay khi trò chuyện cùng người dẫn chương trình, Địch Lệ Nhiệt Ba còn hóm hỉnh trêu đùa đạo diễn hãy đến tìm tôi quay phim đi, tôi có thời gian. Rất nhiều người đều nói với Địch Lệ Nhiệt Ba: “Ngoại hình của cô thích hợp với dòng phim thương mại“, nhưng trong lòng nữ diễn viên luôn khát vọng có thể được diễn dòng phim văn nghệ hơn.

Ngoài ra thì trong phỏng vấn bởi vì câu nói “Tôi cũng phải sống cuộc sống của chính mình, không thể vì có người thất vọng sẽ không nói chuyện yêu đương, sinh con” dẫn đến rất nhiều người hâm mộ thoát rời khỏi fandom.

Địch Lệ Nhiệt Ba nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương cô được đông đảo khán giả chú ý.

Thế nhưng, về sau khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn vấp phải sự chỉ trích của khán giả. Những tác phẩm truyền hình do cô đảm nhận vai chính không tạo được tiếng vang lớn, điểm đánh giá trên Douban cũng vô cùng thấp.

Trong 1 năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba từ một hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí đang dần chuyển mình sang tham gia chương trình thực tế và thời trang. Số lượng phim trong một năm nay cũng giảm hẳn. Có ý kiến cho rằng về dư âm của việc giành chiến thắng ngôi vị Thị hậu Kim Ưng của Địch Lệ Nhiệt Ba gây ảnh hưởng quá lớn khiến nhiều ekip khiếp sợ, không dám ngỏ lời đến cô.

Khả năng diễn xuất yếu kém, rating của tác phẩm mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia vai chính cũng chỉ nằm ở mức trung bình cộng với việc dư luận phản đối ầm ì, kéo nhau hạ thấp điểm Douban khiến đạo diễn và nhà sản xuất “chùn tay”, không dám đưa ra lời mới tới gà cưng Gia Hành?

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về câu nói của Địch Lệ Nhiệt Ba!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất