Phim Ảnh

Đêm trước ngày nhập ngũ: Minho (SHINee) xuống tóc, gửi thư tay xúc động dành cho fan

Theo Soompi
Chia sẻ

Choi Minho của nhóm SHINee là thành viên tiếp theo lên đường nhập ngũ. Anh thể hiện tình cảm của người dành cho người hâm mộ thông qua một bức thư tay ấm áp!

Vào tối ngày 14/04, nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Minho đã đăng tải những bức ảnh chụp về diện mạo mới của mình, cùng với một lá thư viết tay dành cho người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter. Trong, anh ấy ghi lại khoảnh khắc cắt tóc để chuẩn bị lên đường nhập ngũ kèm theo nụ cười tươi sáng, hạnh phúc.

Mở đầu lá thư, Choi Minho chia sẻ: 

“Xin chào mọi người ~ Anh là Minho của SHINee đây!!

Dường như đã được một lúc kể từ khi anh viết ra những dòng cảm xúc của mình. Các em đều đã biết, phải không nào? Anh sẽ nhập ngũ vào quân đội vào ngày 15/04 sắp tới. Trong chốc lát, anh sẽ bị tách biệt với tất cả mọi người trong một thời gian ngắn nếu nó ngắn, và dài nếu điều đó được kéo dài.

Sau khi ra mắt vào ngày 25/05/2008, thời gian đã trôi qua khá nhanh các em nhỉ, và anh rất vui và hài lòng khi dành khoảng thời gian đó cho mọi người. Đây là những khoảnh khắc mà anh không thể nào quên được. Có nhiều điều có thể cảm nhận được và có tất cả những điều giúp anh thành công nhờ vào sự quan tâm và ủng hộ của các em.

Khi anh dành một chút thời gian để nhìn lại, anh thực sự không thể tưởng tượng được rằng bản thân mình có nhiều thiếu sót trong một thời gian dài nhưng đã nhận được sự ủng hộ và tình yêu mãnh liệt đó là SHINee World (fanclub). Đó là niềm an ủi ấm áp và cứu rỗi to lớn đối với anh, người chỉ nghĩ đến làm việc chăm chỉ, và tiến về phía trước. Một lần nữa, cảm ơn các em.

Thực tế là có ai đó bên cạnh, thì đó chính là nguồn hạnh phúc to lớn cho với anh và anh nghĩ rằng mình sẽ nhớ SHINee World rất nhiều. Bởi lẽ các em đã giúp tôi, người luôn mạnh mẽ nhìn về phía trước, nhìn lại bản thân và trở nên mềm yếu, linh hoạt, thay vì luôn luôn quá cứng nhắc.

Anh xin lỗi vì mình không thể thể tiếp cận với các em thường xuyên hơn và thể hiện bản thân nhiều hơn. Anh thực sự xin lỗi .. ^^ Nhưng các em có biết rằng anh đã rất biết ơn và yêu các bạn, phải không ??? Anh sẽ nhớ sự ủng hộ mà mọi người dành cho anh và sẽ trở về mạnh giỏi.

Anh làm việc chăm chỉ trong quân đội và có thể quay lại để mang đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực và tốt đẹp mà không làm bất cứ ai thất vọng cả. Cảm ơn và cảm ơn các em thêm một lần nữa. Và anh yêu các em!!

Các em luôn là niềm hy vọng của anh đấy~

14/04/2019 Miho của SHINee

Tái bút: Mọi người, các em biết rằng anh là Choi Minho, phải không? Đừng lo lắng nhé!! Trung thành!!!”.

Được biết, nam diễn viên Hwarang sẽ nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện của Thủy quân lục chiến nằm ở Pohang, tỉnh Bắc Gyeongsang vào ngày 15/04 sắp tới.

Mong Minho đi mạnh khỏe, phục vụ tốt trong quân đội và sớm trở lại với dự án phim mới sau khi xuất ngũ!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất