Phim Ảnh

Đếm ngược trước 'Diên Hi Công lược': cùng ngắm nhìn Tần Lam thần thái ngời ngời trấn áp hậu cung

Minh Khôi
Chia sẻ

Fan của Hiếu Hiền Hoàng hậu đâu rồi?

Mới đây, một đoạn clip ngắn “nhá hàng” Diên Hi Công lược chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 phút 30 giây được đăng tải trên một fanpage đã làm cộng đồng mê phim cung đấu “dậy sóng”! Không phải vì “thần thái” của Nhàn Phi Huy Phát Na Lạp Thục Thận (Xa Thi Mạn), không phải vì sắc đẹp diễm lệ của Cao Quý phi Cao Ninh Hinh (Đàm Trác) mà chính là vì thần thái ngút trời của bậc mẫu nghi thiên hạ - Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm (Tần Lam).

Đoạn clip tuy ngắn thôi nhưng đủ làm con dân mê cung đấu “đứng ngồi không yên” (Nguồn: Fanpage Drama Diên Hi Công lược)

Mở đầu là cảnh phi tần lục cung đến thỉnh an hoàng hậu tại Trường Xuân cung, lúc này, tuy cùng xuất thân là Trắc Phúc tấn của Bảo Thân vương, song Huy Phát Na Lạp Thục Thận vẫn còn là Nhàn Phi (hàm chính tam phẩm) còn Cao Ninh Hinh đã được sách phong làm Cao Quý phi (hàm chính nhị hẩm). Điều đáng nói ở đây là Nhàn Phi có xuất thân từ Mãn quân kì, nhóm họ tộc danh giá hơn Hán quân kì của Cao Quý phi. Với địa vị cao hơn cộng với sự sủng ái bậc nhất từ hoàng đế nên Cao Quý phi ỷ sủng sinh kiêu, thậm chí lấn lướt cả hoàng hậu mấy phần và tất nhiên không để tâm đặt Nhàn phi vào mắt.

Tuy nhiên, khi Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm xuất hiện, toàn thể hậu cung đã phải “cúi đầu” và chịu khuất phục trước khí chất bá đạo ngời ngời toát ra từ một bậc mẫu nghi thiên hạ. Ngay cả Cao Quý phi bướng bỉnh, kiêu căng là thế cũng phải cúi đầu hành lễ trước nhất quốc chi mẫu và cam chịu nghe lời trách phạt của hoàng hậu.

Ta có thể thấy ở Cao Quý phi Cao Ninh Hinh thấp thoáng dáng dấp của một Hoa Phi Niên Thế Lan trong Hậu cung Chân Hoàn truyện hay Như Phi Nữu Hổ Lộc Như Nguyệt trong Thâm cung nội chiến - những người phụ nữ chiếm trọn sự sủng ái của bậc đế vương, phong quang đắc sủng làm cả hậu cung vừa ghen tị lẫn khiếp sợ.

Cùng điểm qua một số tạo hình của Hiếu Hiền Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm - người vợ kết tóc của hoàng đế, một trong những vị hoàng hậu hiền lương thục đức trong lịch sử Thanh triều.

Chỉ còn vài tiếng nữa, Diên Hi Công lược, dự án cung đấu Thanh triều nổi bật của năm 2018 đến từ bàn tay của Vu Chính sẽ chính thức lên sóng. Cùng đón chờ những màn đấu trí thâm độc, những âm mưu chất chồng âm mưu trong hậu cung của Hoàng đế Càn Long đến từ dàn diễn viên thực lực: Tần Lam, Xa Thi Mạn, Đàm Trác, Nhiếp Viễn, Trương Gia Nghê,…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất