Phim Ảnh

Sau cái chết của Cao Dĩ Tường, đêm mừng giao thừa của đài Chiết Giang có nguy cơ bị hủy bỏ vì không ai tham gia và đầu tư vốn

Thiên Bình
Chia sẻ

Cái giá mà đài Chiết Giang phải trả khi gián tiếp gây ra cái chết của Cao Dĩ Tường đang đến!

Cứ đến cuối năm, đài truyền hình vô cùng bận rộn vì chuẩn bị tổ chức nhiều chương trình như tổng kết năm hay Gala giao thừa mừng năm mới. Những năm về trước, cuộc chiến giữa các nhà đài luôn gay cấn khi cạnh tranh nhau mời những nghệ sỹ có tên tuổi, hot nhất tham gia để kéo rating. Đây thường là cuộc chiến giữa đài Hồ Nam và Chiết Giang, thế nhưng năm nay tình hình đã chuyển biến 180 độ sau cái chết của Cao Dĩ Tường.

Thời gian vừa qua, ai ai cũng rõ về những tin tức liên quan đến sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Cao Dĩ Tường. Anh bị đột quỵ khi tham gia chương trình vận động mạnh Đuổi theo tôi đi do đài Chiết Giang tổ chức và không may qua đời ngay sau đó. Chính vì thái độ thờ ơ, coi thường mạng sống của ekip đài Chiết Giang khi không cấp cứu kịp thời đã khiến Cao Dĩ Tường ra đi mãi mãi.

Dư luận phẫn nộ và kiên quyết tẩy chay đài truyền hình này. Trước làn sóng phản ứng dữ dội, đêm Gala đài Chiết Giang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Trong khi đó, đối thủ là đài Hồ Nam đã mạnh dạn tuyên bố mời tất cả những nghệ sỹ hot bậc nhất thời điểm hiện tại tham gia đêm tiệc của mình với slogan: “Ngoài lưu lượng, chúng tôi không có gì cả!”.

Còn đài Chiết Giang đang đối mặt với việc đêm Gala giao thừa phải hủy bỏ vì không có nghệ sỹ nào dám tham gia, thêm vào đó toàn bộ nhà đầu tư đều rút hết vốn. Lẽ ra trước đó, dàn nghệ sỹ của những chương trình do đài Chiết Giang tổ chức như thành viên Keep Running: Angelababy, Lý Thần, Trịnh Khải, Đặng Siêu, Trần Hách,… sẽ là khách mời danh dự. Thế nhưng không sớm thì muộn họ cũng sẽ hủy hợp đồng và sẵn sàng đền bù để thoát khỏi “vũng nước bẩn”.

Hiện tại, dân mạng đang “hả hê” và hài lòng trước tin tức này. Họ cho rằng đây chỉ là “quả báo” đầu tiên mà đài Chiết Giang phải chịu trước sự vô lương tâm trước đó của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất