Phim Ảnh

Đêm hội Weibo 2018: Chu Nhất Long ngồi giữa Nhiệt Ba - Na Trát, Đặng Luân tái hợp Dương Tử nhưng lại 'thả thính' Ngô Lỗi

Như Hồ
Chia sẻ

Đêm hội Weibo 2018 đêm nay có gì hot? Hãy cùng SAOstar điểm qua nhé!

Buổi lễ trao giải Weibo năm 2018 hay Đêm hội Weibo 2018 được diễn ra tại Bắc Kinh vào tối nay (11/01), không chỉ là nơi để những nghệ sĩ khoe bộ cánh đẹp lung linh trên thảm đỏ. Hay tôn vinh những đóng góp và thành tựu xuất sắc của các nghệ sĩ xuất sắc nhất làng giải trí Hoa ngữ mà nó còn là dịp đặc biệt để họ tụ họp lại với nhau cùng chia sẻ niềm vui, đoàn tụ.

Đêm hội weibo năm 2018 cũng là tập trung của sức mạnh lưu lượng khi những minh tinh xuất hiện ở nơi đây đều sở hữu cho mình dàn hậu cung hùng hậu bên cạnh những diễn viên phái thực lực như Trần Khôn, Dương Mịch, TFBOYS, Dương Tử, Đặng Luân, Chu Nhất Long...

Với việc sở hữu cho mình dàn hậu cung hùng hậu, thêm vào những cuộc hội ngộ ngàn năm có một nên những vị trí Hot Search weibo đêm nay đều nhường bước cho tất cả những gì liên quan đến Đêm hội weibo năm 2018. Hãy cùng SAOstar điểm qua những hot search này nhé! (Khi cập nhật sẽ có sự thay đổi sau đó).

NO.1: Đặng Luân - Dương Tử tái hợp

Đặng Luân và Dương Tử đều là những tiểu sinh tiểu hoa thế hệ mới của ngành giải trí hiện nay. Cả hai đều là những diễn viên có nhân khí vô cùng cao, đặc biệt sau khi hợp tác trong bộ phim Hương mật tựa khói sương vừa được công chiếu vào năm 2018, fan only lẫn couple của cả hai tăng lên chóng mặt.

Kể từ sau khi hợp tác Hương mật tựa khói sương cả Đặng Luân và Dương Tử cũng không có dịp gặp lại nhau, vì vậy, với cuộc hội ngộ vào đêm nay của cả hai nhanh chân chiếm vị trí no.1 trên bảng hot search. Không những ngồi cạnh nhau mà cả hai cũng lên sân khấu nhận giải cùng nhau, một trong những cơ hội hiếm có của cặp đôi này mà fan mong muốn thấy bấy lâu.

NO.2: Bên trái Cổ Lực Na Trát, bên phải Địch Lệ Nhiệt Ba

Nam diễn viên có vinh hạnh được ngồi gần hai người đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát trong đêm hội weibo 2018 đêm nay chính là nam diễn viên nổi tiếng sau bộ phim Trấn hồn - Chu Nhất Long. Ngay khi những tấm hình về vị trí ngồi của Chu Nhất Long được đăng tải lên mạng, được người đẹp vây quanh thế này nhiều cư dân mạng hài hước bày tỏ rằng: “Vị trí của Chu Nhất Long thật tốt“.

Cổ Lực Na Trát

Địch Lệ Nhiệt Ba.

NO.4: Đặng Luân đưa tay nắm lấy Ngô Lỗi

Đặng LuânNgô Lỗi quen biết nhau qua show truyền hình trực tế, tình cảm của cả hai cũng vô cùng tốt. Khi tham dự đêm hội weibo 2018 đêm nay, trong lúc lên sân khấu nhận giải mặc dù đi trước nhưng Đặng Luân đã ngừng lại để đợi và đưa tay nắm lấy Ngô Lỗi cho thấy tình cảm huynh đệ giữa cả hai tốt đến mức nào. Nhiều cư dân mạng hài hước bày tỏ: “Đây mới là tình bạn giữa Ngô và Luân“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất