Phim Ảnh

'Đêm hội độc thân 2019': Sân khấu bùng nổ của Dịch Dương Thiên Tỉ, Cúc Tịnh Y và Hoa Thần Vũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua sân khấu biểu diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ, La Chí Tường, La Vân Hi, Cúc Tịnh Y, Hoa Thần Vũ, Trương Kiệt tại Đêm hội độc thân 11 dưới bài viết này!

Vào chiều tối ngày 10/11, Đêm hội độc thân 11 (T-Mall Double 11 Gala) thường niên năm 2019 đài Chiết Giang do T-mall tổ chức, đã được diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham dự có nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó, chúng ta phải kể đến sự xuất hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ, La Chí Tường, La Vân Hi, Cúc Tịnh Y, Hoa Thần Vũ, Trương Kiệt, Trương Bích Thần,….

Được biết, ngày 11/11 hàng năm được coi là ngày độc thân của giới trẻ ở một số nước ở nhiều quốc gia, trong đó có Trung Quốc. Để hưởng ứng ngày hội này, nhiều người đã xem ngày này như một dịp lễ đặc biệt dành cho những ai đang lẻ bóng.

Theo đó, các nghệ sĩ của chúng ta đều nhanh chóng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý với vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp và xinh xắn. Không những vậy, giọng hát không kém phần ngọt ngào khiến bầu không khí trở nên ấm áp trong tiết trời lạnh lẽo của mùa đông.

“Fall” - Dịch Dương Thiên Tỉ.

“Công chúa vẫn đang ngủ” - Đặng Tử Kỳ.

Halo - Aida Garifulina ft. A Vân Ca.

“Tinh vũ môn” - La Chí Tường.

Tình yêu vội vàng” - Cúc Tịnh Y. “Em yêu anh” - Quách Thái Khiết và “Thế giới mới tươi đẹp” - Trương Bích Thần, Cúc Tịnh Y, Quách Thái Khiết.

“Bụi trần khói lửa” - Hoa Thần Vũ.

“Phú ông trăm vạn”, “Trúc” - Trương Kiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất