Phim Ảnh

'Death Song' tập cuối kết cục bi thảm: Lee Jong Suk dắt tay Shin Hye Sun tự tử để bảo vệ tình yêu

Lin Lee
Chia sẻ

Tập cuối của phim truyền hình đặc biệt Death Song với sự tham gia của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun đã lên sóng. Hãy cùng xem cái kết cho chuyện tình của họ nhé.

Tập cuối Death Song - 사의 찬미 (tên khác: He Hymn Of Death) tiếp nối với những diễn biến phức tạp trong các nhân vật ở tập trước. Vì quá mệt mỏi với cuộc sống, vì người con gái Shim Duk đang vô cùng tổn thương mà Woo Jin quyết định từ bỏ mọi thứ. Anh đến gặp Shim Duk và cùng cô lên kế hoạch chạy trốn. Cha của Woo Jin biết được sự thật về người con gái mà con mình yêu đã rất tức giận, điều này càng khiến quyết định từ bỏ trong Woo Jin vững chắc hơn. Shim Duk cũng đã từ hôn, cô lao đầu vào kiếm tiền để chi trả cho gia đình trước khi cùng Woo Jin cao chạy xa bay. May mắn thay, Shim Duk được người thầy cũ giúp đỡ nhưng lại khiến cô xảy ra tin đồn không hay. Chẳng những thế, Shim Duk lại còn bị chính quyền Nhật ép buộc làm việc cho họ, cuộc sống vốn khó khăn nay lại càng khắc nghiệt hơn với cô.

Shim Duk đã tổn thương rất nhiều.

Cha Woo Jin đã biết được mối quan hệ của con trai.

Lê kế hoạch cùng cô bỏ trốn.

Shim Duk đã rất hạnh phúc.

Woo Jin nói rõ ý định từ bỏ với cha mình.

Shim Duk cũng đã từ hôn.

Trích đoạn Woo Jin muốn bỏ trốn cùng Shim Duk.

Cô được thầy giúp đỡ nhưng lại mang tiếng xấu.

Cô còn bị chính quyền nhật ép buộc làm việc cho họ.

Điều này khiến cô rất mệt mỏi.

Ở những giây phút đau khổ nhất họ lại tìm về với nhau.

Vợ của Woo Jin đã đến thuyết phục anh trở về, những lời nói của cô thật sự khiến lòng Woo Jin lung lay. Ở những giây phút chơi với nhất, Shim Duk và Woo Jin lại tìm về nhau, cùng nhau chữa lành vết thương. Trước khi trở về giải quyết hết những điều còn vướng bận, Shim Duk và Woo Jin cùng nhau thực hiện một chuyến đi xa. Họ tìm lại cảm hứng và có được những niềm hạnh phúc nhỏ sau những năm tháng đau thương. Woo Jin đã để lại cho người bạn mình những tác phẩm tâm huyết nhất của anh.

Họ cùng nhau thực hiện một chuyến đi xa.

Chuyến đi của riêng hai người.

Tận hưởng những giây phút hạnh phúc.

Tìm lại nguồn cảm hứng.

Trước khi thực hiện một kế hoạch trọng đại.

Cùng nhau thực hiện một chuyến đi.

Sau khi đã không còn các mối bận tâm, cả hai vui vẻ dắt tay nhau ra đi. Woo Jin và Shim Duk đã chọn cho mình việc ra đi mãi mãi. Nơi biển khơi, họ cùng nhau khiêu vũ, cùng trao nhau những hương vị ngọt ngào cuối cùng của tình yêu. Giữa màn đêm tĩnh mịch, họ cùng nhau tiến ra biển trong niềm mãn nguyện tột cùng. Cái chết không phải vì đau khổ mà là minh chứng cho tình yêu sẽ trường tồn vĩnh hằng của họ. Được ở bên nhau đến những giây phút cuối cùng chính là điều hạnh phúc nhất thế gian. Tử khúc khép lại với một chuyện tình đầy sóng gió nhưng vô cùng đẹp đẽ. Đối với người xem đây có thể là một kết thúc buồn nhưng với Woo Jin và Shim Duk nó là một cái kết thật sự có hậu cho tình yêu mãnh liệt của hai người.

Shim Duk đã giải quyết xong chuyện gia đình.

Vui vẻ cùng Woo Jin ra đi.

Woo Jin để lại thư tuyệt mệnh.

Cùng Shim Duk tận hưởng phút giây hạnh phúc.

Hương vị tình yêu ngọt ngào.

Họ cùng nhau tạo nên cái kết vĩnh hằng.

Cùng nhau tạo nên cái kết vĩnh hằng.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Death SongSAOstar trong thời gian vừa qua. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất