Phim Ảnh

'Death Song' tập 3-4: Lee Jong Suk và Shin Hye Sun đau khổ chia tay

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3,4 của dự án phim đặc biệt Death Song do Lee Jong Suk và Shin Hye Sun chủ diễn đã lên sóng. Cùng thưởng thức bản tình ca buồn này nhé.

Tập 3-4 của Death Song - 사의 찬미 (tên khác: He Hymn Of Death) tiếp nối việc Woo Jin (Lee Jong Suk) bị bắt, sau khi được thả từ cuộc thẩm tra, Woo Jin được Shim Duk (Shin Hye Sun) đưa về nhà giúp sơ cứu vết thương. Thời gian ở cạnh nhau càng nhiều, cả hai càng nảy sinh những rung động mới, họ quan tâm và hiểu nhau nhiều hơn. Thế nhưng, khi mọi thứ dần chớm nở, cũng là lúc Shim Duk biết thêm về cuộc sống của Woo Jin.

Không như cô, anh là con trai của một gia đình giàu có và trên hết điều khiến Woo Jin luôn cố gắng tránh xa Shim Duk là việc anh đã có vợ. Một thứ tình cảm chưa thể bắt đầu đã phải vội kết thúc. Dù cả hai đều vô cùng day dứt nhưng họ vẫn phải chấp nhận sự thật và rời bỏ nhau. Ở con phố thân quen nơi từng gặp, Shim Duk đã tự mình chấm dứt thứ tình cảm không tên này. Cả hai lại trở về như lúc ban đầu, những người lạ từng lướt qua nhau.

“Woo Jin à, hãy sống thật tốt nhé”

Woo Jin được Shim Duk chữa trị vết thương.

Anh và cô dành nhiều thời gian bên nhau.

Có những rung động mới.

Khi mọi thứ dần chớm nở.

Nhưng Woo Jin tự mình cách xa Shim Duk.

Woo Jin thật ra đã có vợ.

Shim Duk tự mình cắt đứt tình cảm.

Dù cả hai rất đau lòng nhưng phải chấp nhận.

Họ trở về như lúc ban đầu khi chưa quen biết.

Cả hai đau lòng chia tay nhau.

Bẵng đi một thời gian dài, Woo Jin và Shim Duk trưởng thành ở những ngã rẽ khác nhau. Shim Duk thực hiện được ước mơ được hát ở sân khấu lớn nhưng vẫn luôn mong mỏi được gặp lại chàng trai Woo Jin thời trẻ.
Woo Jin đã giữ đúng lời hứa khi đến xem buổi diễn đầu tiên của Shim Duk. Cả hai gặp lại nhau và đoạn tình dang dở trước đây cũng dần dần nối lại. Thư tín trở thành phương tiện để hai người giãi bày cảm xúc nhớ nhung trong nhau, những cuộc gặp vội trở thành động lực để họ tiếp tục sống. Cứ thế, yên bình trôi qua, dù mệt mỏi nhưng cũng đủ khiến trái tim hai người hạnh phúc.

Shim Duk luôn nhớ về Woo Jin.

Woo Jin giữ đúng lời hứa khi đến xem cô diễn lần đầu.

Cả hai gặp lại nhau.

Đoạn tình dang dở nối lại.

Chỉ cần nhẹ nhàng ở bên nhau là đủ.

Họ trở thành động lực của nhau.

Khoảnh khắc gặp lại nhau.

Một lần nữa, sự khắc nghiệt của hiện thực lại đẩy họ xa nhau hơn. Vì gia đình, Shim Duk phải thực hiện một cuộc hôn nhân gượng ép. Dù tình yêu cho Woo Jin có lớn đến đâu cũng không thể khiến cô có thể đến bên anh. Dù tình yêu mà Woo Jin dành cho Shim Duk có mãnh liệt thế nào cũng không đủ để anh từ bỏ tất cả trở về bên cô. Giữa họ vốn dĩ tồn tại những khoảng lặng vô hình.
Trước sức ép của gia đình, Shim Duk đã chấp nhận gặp gỡ người con trai mới, còn Woo Jin ngày đêm sống trong nỗi đau bị cha mình kìm nén. Cuối cùng khi những cảm xúc bị đẩy đến tột cùng, Woo Jin đã không chịu đựng được mà lớn tiếng đáp trả cha mình. Đó là sự bùng nổ đầu tiên trong suốt thời gian dài im lặng.

Trích đoạn phim.

Shim Duk bị vướng vào cuộc hôn nhân gượng ép.

Cô và anh không thể từ bỏ tất cả để đến bên nhau.

Một chuyện tình buồn

Liệu chuyện tình đượm buồn của hai người sẽ đi về đâu? Cái kết nào dành cho những kẻ yêu nhau say đắm nhưng không thể đến với nhau. Hãy cùng đoán xem hai tập cuối vào ngày mai 04/12/2018 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất