Phim Ảnh

‘Death Song’ tập 1-2: Lee Jong Suk bị tra tấn dã man, cùng Shin Hye Sun cãi nhau ngay lần đầu gặp mặt

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim đặc biệt của đài SBS "Death Song" - 사의 찬미 với sự góp mặt của Lee Jong Suk, Shin Hye Sun đã chính thức lên sóng. Cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính nhé.

Mở đầu cho tập phim Death Song - 사의 찬미 (tên khác: He Hymn Of Death) là hình ảnh khá u tối về một con thuyền đang băng băng trên biển, những phát hiện khiến người thủy thủ trên tàu hốt hoảng phải chăng là điềm báo về những tín hiệu không hay. Bối cảnh chuyển nhanh về năm 1992 tại trường đại học Tokyo, nơi khởi đầu cho câu chuyện.

Teaser phim.

Kim Woo Jin (Lee Jong Suk) đang chuẩn bị cho một vở nhạc kịch mang âm hưởng của người Joseon với hi vọng làm nên một cuộc cách mạng âm nhạc. Ý tưởng và những công đoạn khác đều đã chuẩn bị hoàn tất nhưng đội của Woo Jin lại thiếu một ca nữ chính. Rất may mắn cho đội của Woo Jin khi Nan Pa (thành viên đội) giới thiệu cô bạn Yoon Shim Duk (Shin Hye Sun), người rất có tài trong ca hát.

Kim Woo Jin muốn thay đổi nền âm nhạc Joseon.

Anh cùng đội đang thiếu một ca nữ chính.

Shim Duk được bạn giới thiệu vào đội của Woo Jin.

Woo Jin và Shim Duk không có ấn tượng tốt về đối phương khi ngay từ cuộc gặp đầu tiên cả hai đã cãi nhau chỉ vì một bài thơ. Thế nhưng vì lời giới thiệu của bạn mình, cả hai vẫn quyết định hợp tác với nhau. Thời gian cùng nhau làm việc, cùng nhau luyện tập và những phút giây trải lòng về cuộc sống, đam mê đã kéo hai con người xa lạ lại gần với nhau. Shim Duk dần mở lòng với Woo Jin hơn, cả hai luôn cảm thấy vui vẻ khi ở cạnh nhau, một cảm xúc không tên dần len lỏi trong cả hai.

Lần đầu gặp nhau đã cãi nhau chí chóe.

Nhưng sau những lần gặp gỡ.

Cùng nhau trải lòng, làm việc.

Woo Jin cảm thấy vui hơn khi ở cùng Shim Duk.

Và Shim Duk đã mở lòng hơn.

Nhịp phim diễn biến khá nhanh nhưng không rời rạc, làm người xem như bị cuốn hút vào câu chuyện, vào những con người tài năng đó. Khi luyện tập đã đủ “chín” cả đội cùng nhau trình diễn ở những sân khấu lớn nhỏ, cùng nhau đem âm nhạc cảm hóa chế độ khắc nghiệt. Thế nhưng việc truyền bá hơi hướng Joseon ngay trong chế độ bị Nhật cai quản đã làm Woo Jin không thể tránh khỏi việc bị điều tra. Woo Jin không chỉ là một nhà văn, nhạc sĩ mà anh còn là một người yêu nước thật sự. Đứng trước sự tra tấn dã man của đế quốc Nhật, Woo Jin vẫn ngoan cường bảo vệ chính kiến. Nhưng anh biết, sự ngoan cường của anh lại khiến trái tim Shim Duk rất đau. Cô vì lo lắng cho Woo Jin bị bắt đi, mà cả đêm dài đứng ở cửa trong ngóng, cô đã khóc, khóc cho một con người chỉ vừa thân thiết đây thôi.

Woo Jin bị chính quyền Nhật bắt vì tuyên truyền trái phép.

Anh bị tra tấn dã man.

Shim Duk mong ngóng, chờ đợi Woo Jin.

Hai tập phim kết thúc ở cảnh Woo Jin người đầy máu me trở về, anh bắt gặp Shim Duk đang chờ mình cùng những giọt nước mắt. Một cái gì đó thật nhẹ nhàng nhưng cũng thật đau xót truyền tải đến người xem. Liệu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo lên sóng vào ngày 03/12/2018 trên lúc 22h (giờ Hàn) trên kênh SBS nhé.

Cảnh cuối đầy đau lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất