Phim Ảnh

‘Deadpool’ Ryan Reynolds làm mới series kinh điển ‘Home Alone’ và dĩ nhiên là biến thành phim 18+

Duy.NT
Chia sẻ

Đã 28 năm trôi qua, kể từ bộ phim hài gia đình đầu tiên 'Home Alone' ra mắt vào năm 1990 nhận được rất nhiều sự đón nhận tích cực và được xem là tuổi thơ của biết bao nhiêu thế hệ. Giờ đây, 'Home Alone' chính thức tái khởi động nhưng được gắn nhãn R.

Home Alone được tái khởi động nhưng nó không giống với bất kỳ ý gì mà chúng ta đang nghĩ. Đây sẽ không phải là một bộ phim hài giải trí đơn thuần, thân thiện với gia đình và được xem vào dịp lễ Tạ ơn. Lần reboot lần này, Home Alone sẽ là bộ phim gắn nhãn R và mang thể loại Stoner Comedy. Cụm từ này là thuật ngữ ám chỉ việc sử dụng cần sa trong phim hài, điều này có nghĩa cần sa là một trong những chủ đề chính và được truyền cảm hứng cho phần lớn cốt truyện. Điều đáng nói hơn hết đằng sau ý tưởng này chính là chàng sát thủ lắm lời Deadpool - Ryan Reynolds.

Ryan Reynolds là cái tên đứng sau việc sản xuất của Stone Alone, phiên bản mới này thay đổi tất cả những suy nghĩ của rất nhiều người hâm mộ. Thế nhưng bộ phim vẫn sẽ giữ nguyên tinh thần như nguyên tác dựa trên câu chuyện của John Hughes. Bộ phim đang được lên kế hoạch nhưng đáng buồn là dự án này sẽ không phát hành vào dịp Giáng sinh hay lễ Tạ ơn. Điều này khiến phim mất đi tích quen thuộc đối với khán giả.

Ryan Reynolds

Augustine Frizzell là nữ đạo diễn được chọn để cầm trịch cho Stone Alone, cô được biết đến qua bộ phim hài Never Goin' Back. Tuy không được biết đến rộng rãi nhưng bộ phim này được đánh giá khá tốt từ giới phê bình trên trang Rotten Tomatoes khi nhận được 73%. Còn đối với kịch bản đến từ bộ đôi Kevin Burrows và Matt Mider - người đã trực tiếp trao đổi với Matt Reilly - Giám đốc điều hành Fox. Dự án này có thể sẽ là bộ phim cuối cùng thuộc quyền sở hữu của Fox nếu như kịp đúng tiến độ, trước khi đến hạn giao dịch giữa Disney và Fox. Vì chúng ta không chắc chắn rằng Disney sẽ thông qua bộ phim này.

Augustine Frizzell

Chúng ta nên vui mừng khi nam diễn viên Macaulay Culkin đã xuất hiện trước báo giới gần đây và anh dường như đã sẵn sàng quay trở lại ánh đèn sân khấu. Stone Alone xoay quanh một nhân vật dường như mất hết tất cả, điều này cũng rất giống với cuộc đời của Macaulay. Thế nhưng anh vẫn chưa phải là cái tên được gọi recast cho nhân vật này. Nhân vật của Macaulay Culkin đã mang đến cú hích phòng vé vào năm 1990 khi bỏ túi 476 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất