Phim Ảnh

'Deadpool 2': Lầy, nhây từ phim cho đến after-credit

Jin Yin
Chia sẻ

"Lầy, nhây, bựa" là những gì người ta thường nói về "Deadpool" sau khi xem phần phim đầu tiên. Nhưng mức độ của các yếu tố này sẽ được đẩy lên rất cao ở phần hai, thậm chí cho đến after credit vẫn chưa hết "lầy".

Sau Avengers: Infinity War thì có lẽ, Deadpool 2 là bộ phim được các fan nhà Marvel trông đợi nhất trong năm nay. Chinh phục khán giả không chỉ bởi những pha hành động chớp nhoáng đỉnh cao, mà phim còn cho người xem những tiếng cười bất ngờ, thú vị.

Khoan nói về nội dung phim, chỉ riêng after-credit đã thể hiện độ “lầy” vô đối của anh chàng Deadpool (Ryan Reynolds). Các tác phẩm của vũ trụ điện ảnh Marvel, DC và hàng loạt nhân vật khác có liên quan đều bị mang ra “đá xoáy” không thương tiếc. Bên cạnh đó, những sự việc cứ xảy ra liên tiếp nhau gây bất ngờ cho người xem, khiến họ không thể nhịn cười.

Không chỉ “lầy”, “bựa”, after-credit của Deadpool 2 còn “thâm” khỏi phải bàn khi gợi ra những tình tiết có liên quan đến nhân vật Deadpool hay phần phim trước; đồng thời còn liên tục “xiên xỏ” chúng không thương tiếc.

Deadpool 2 thật sự sẽ khiến bạn cười từ đầu cho đến after-credit. Và đương nhiên phim không làm bạn thất vọng đâu. Thậm chí, rất có thể sức nóng của nó có khả năng sánh với Avengers nữa đấy!

Trailer phim

Phim được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 18/5/2018

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất