Phim Ảnh

‘Deadpool 2’ lập nhóm X-Force ăn theo X-Men, trailer hài bựa chỉ có tăng chứ không giảm

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer hoàn chỉnh thứ 2 của bom tấn về gã người hùng thô tục Deadpool vừa ra mắt cách đây ít phút.

Năm 2016, hãng phim Fox tung ra Deadpool, xoay quanh một nhân vật siêu anh hùng chưa từng thấy trước nay. Thay vì hào hiệp, dũng cảm, mưu trí như những nhân vật người hùng thường thấy, Deadpool là một gã xấu xí, tục tĩu, không ngừng pha trò “người lớn”. Sự độc đáo của Deadpool kết hợp với những pha hành động máu me cộp mác R (trên 18 tuổi) đã khiến bộ phim thành công rực rỡ. Bởi vậy, hãng phim đã nhanh chóng bật đèn xanh cho phần kế tiếp.

Deadpool 2 tiếp nối câu truyện từ phần đầu: gã thanh niên Wade Wilson (biệt hiệu Deadpool) chịu ảnh hưởng của một thí nghiệm dị nhân và trở nên vô cùng sần sùi xấu xí. Gã sở hữu khả năng chữa lành vết thương nhanh chóng, cũng như kỹ năng chiến đấu ấn tượng với súng và kiếm. Cùng những người bạn cũng… nhảm nhí không kém gồm gã tài xế taxi Dopinder, bà già mù Al và cô bạn gái Vanessa, Deadpool không ngừng vướng vào những cuộc phiêu lưu máu me với đám tội phạm.

Trong Deadpool 2, gã nhân vật chính sẽ phải đối đầu với một gương mặt đến từ tương lai: Cable. Cable là siêu chiến binh nửa người nửa máy, với sức mạnh dị nhân đáng gờm. Gã trở về quá khứ với mục đích giết chết một cậu bé bí ẩn, vì người này có khả năng gây họa trong tương lai. Dù vậy, Deadpool và Vanessa lại tìm cách bảo vệ cậu bé trước Cable.

Ngoài hai gương mặt X-Men xuất hiện trong phần trước là người thép Colossus và cô nàng đầu đinh Negasonic Teenage Warhead, phần hai sẽ bổ sung rất nhiều gương mặt dị nhân mới. Tiêu biểu là Domino, cô nàng có khả năng thao túng sự hên xui của người khác, và Black Tom Cassidy, người biết điều khiển năng lượng cây cối. Những gương mặt mới này sẽ hợp thành nhóm anh hùng X-Force, và nhiều khả năng sẽ còn tái xuất hiện trong những phần tiếp theo.

Trailer phim Deadpool 2.

Deadpool 2 sẽ chính thức công chiếu vào ngày 18/05/2018 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất