Phim Ảnh

Deadpool 2 - Đông vui hơn khi Cable lẫn Domino dần lộ diện!

Ami Mei
Chia sẻ

Deadpool hiện vẫn là 1 trong những bộ phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất. Và trong phần tiếp theo của loạt phim này, hãng 20th Century Fox sẽ mang đến 2 nhân vật mà khán giả cực kỳ mong chờ - Cable và Domino.

Thời gian gần đây, các khán giả trung thành của thể loại phim siêu anh hùng có vẻ đang bị “ bội thực” khi các phim siêu anh hùng của Marvel lẫn DC Comic liên tục ra rạp. Điều này có thể dẫn đến sự sụt giảm lượng người xem và các hãng phim không ngừng chiều lòng hết mức để giữ chân khán giả.

Deadpool là bom tấn mở màn thành công phòng vé vào đầu năm 2016.

Deadpool là bom tấn mở màn thành công phòng vé vào đầu năm 2016.

Deadpool ra rạp vào tháng 2/2016 đã trở thành 1 trong những bộ phim siêu anh hùng ăn khách nhất tính cho đến hiện nay. Do đó, 20th Cetury Fox chắc chắn sẽ không ngần ngại quyết định tiếp tục cho ra phần 2 của bộ phim này. Và điều khiến các fan ruột của anh chàng Deadpool tò mò chính là sự xuất hiện của 2 thành viên trong Biệt đội dị nhân - Cable và Domino.

Hai nhân vật trong truyện tranh.

Hai nhân vật trong truyện tranh.

Theo nguồn tin cho biết, hãng phim đã hoàn thành xong việc tuyển lựa những người phù hợp nhất. Và người được tin tưởng sẽ phù hợp cho vai Cable chính là ngôi sao của Friday Night Lights, Kyle Chandler. Nếu Deadpool 2 có sự góp mặt của Cable và X-Force, thì việc Domino xuất hiện trong phim hẳn cũng là điều tất nhiên. Domino là đồng minh kỳ cựu luôn sát cánh cùng Cable, nữ diễn viên Mackenzie Davis là người sẽ đảm nhận vai diễn quan trọng này.

today-friday-lights-cell-phones-tease-150731_88c6e576580be37a2ea3f80e865a4e7f

Vai diễn Cable do ngôi sao của Friday Night Lights, Kyle Chandler thủ diễn.

Khán giả đã hy vọng sự xuất hiện của Cable trong phần tiếp theo của Deadpool kể từ giây phút hình ảnh về anh lướt qua trong phần credit cuối phần trước. Cùng với sự xuất hiện của Cable, người hâm mộ cũng hy vọng nhiều hơn những cảnh lãng mạn tình anh em giữa hai chàng trai đầy duyên nợ.

Cũng có nhiều cái tên đã được nhắm tới sẽ xuất hiện như Dolph Lungren, Stephen Lang và Keira Knightley. Nhưng điều mà nhiều người hâm mộ chờ mong nhất khi Cable xuất hiện chính là vì Deadpool sẽ giỏi nhất khi mà liên thủ với một “trai thẳng”, và không ai có thể phù hợp với vị trí đó hơn con trai của Cyclops - Cable.

Bông hồng nước Anh Keira Knightley.

Bông hồng nước Anh Keira Knightley.

ryan-reynolds

Tài tử Ryan Reynolds.

Deadpool 2 dự kiến ra mắt vào năm 2018, sẽ tiếp tục do đạo diễn Tim Miller chỉ đạo. Hiện dàn diễn viên chính của phim chỉ có Ryan Renolds được xác nhận quay lại. Và dĩ nhiên, bản thân bộ phim cũng sẽ giữ nguyên tinh thần vốn có của nó khi là bom tấn siêu anh hùng kể về một phản anh hùng được gắn nhãn R, điều đã làm nên thành công và sự đặc biệt cho bom tấn mới ra mắt hồi tháng hai vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất