Phim Ảnh

Đế Vương Aquaman và công chúa Mera mở quầy tâm sự nhỏ to loài chim biển trước thềm chung kết AFF Cup

Tư Thì
Chia sẻ

Sẽ ra sao nếu binh đoàn tôm cá đồng loạt ào lên đường cùng bạn đi bão? Hấp dẫn hay hết hồn cũng không quan trọng bằng việc hai diễn viên chính trong phim "Aquaman" dẫn dắt buổi thú tội này. Bạn sẽ là đâu trong số đó?

Biển cả là nơi cất giữ kho tàng cá dồi dào, là nơi tạo nên những cánh đồng muối bao la, là cái nôi nuôi lớn biết bao gia đình ngư dân và cũng là nơi ươm mầm những tài năng hiếm có. Thử nhìn ra đại dương mà xem, đúng rồi phía muôn trùng khơi đó bạn sẽ bắt gặp làn khói bốc lên cao, không phải ai đang đánh bắt cá bằng thuốc nổ đâu, đó là làn khói từ bát nhang thờ nàng tiên cá - bà tổ ngành giải phẫu thẩm mĩ. Tạo ra được làn sóng phẫu thuật thành công như bây giờ, công của nàng tiên cá là vô biên.

Ngoài ra, biển khơi còn làm bật lên hai cây hài mặn mòi như khô cá một nắng là Aquaman và công chúa Mera Head. Ngoài trừ việc hô mưa gọi gió đối đầu với cha nàng tiên cá, Vua Thuỷ Tề, Thuỷ Tinh hay phù thuỷ Bạch Tuộc, họ cũng có cuộc sống riêng, cũng có gia đình và yêu thể thao.

Đừng nói những kẻ biết đi mới biết cổ vũ thể thao, những kẻ biết bơi cũng biết hô hào vì màu cờ sắc áo đấy. Hãy cùng xem họ kể lại những lời thú tội xoay quanh trái banh trái bóng thật duyên dáng ở phía dưới đây nhé!

Lời thú tội thứ 1: Lần đó mình bận xem review Hậu cung Như Ý truyện trên SAOstar, nên mắt nhắm mắt mở va vào một bạn nữ, hoá ra là crush. Mình lịch sự giữ kẽ đưa nhẹ hai ngón tay lên “say hi”, bạn nữ hỏi: “Ủa sao bạn biết tỉ số hay quá vậy?”. Thế là mình có bồ. Thật sự cảm ơn anh Quang Hải vì cú sút khó phai ấy cứu vớt cuộc đời khôi hài của em.

Lời thú tội thứ 2: Bữa đó mình đi chơi thuỷ cung về, tình cờ gặp cá Đầu Đỏ (bình thường sếu đầu đỏ đã hiếm, giờ ra con cá này nữa, ôi đại dương ơi), nó chặn đường mình. Mà mình thề với các bạn hồi đó tụi mình đánh nhau chí choé, ai cũng đồn hai đứa yêu nhau. Thấy cũng mến thiệt. Nhỏ này giao kèo, hễ Việt Nam thắng thì mình làm bạn trai nó, hễ Việt Nam thua thì nó làm bạn gái mình. Ai dè bữa hoà 2-2, nên mình chọn làm bạn trai của anh nó. Có bồ không khó quá đâu các thanh niên ơi.

Lời thú tội thứ 3: Có người yêu mê bóng đá nửa vầng trăng ngán lắm các cậu ạ. Tôi có nhỏ người yêu mê trai cầu thủ chịu không nổi. Nó cứ suốt ngày: “Quang Hải còn làm ở đó không anh?, Quang Hải có ở quận Năm không anh?”. Sao cùng là Hải mà Quang Hải đá bóng thì trọng, còn Hải Vương cá bống thì khinh. Nhiều lúc chỉ muốn hỏi em lụm anh về từ gốc me hay thùng rác sao em hông thương anh gì hết!

Lời thú tội thứ 4: Đối với những đứa xem bóng đá là cả sinh mạng thì mùa AFF là mùa để tụi nó khô máu vì tình yêu. Với mình, mùa này là mùa ăn chực. Nói hổng phải khen chứ sống lặng lẽ giữa hai đầu chiến tuyến cũng là cách hay. Mình đứng ngoài chờ xem đứa nào cá độ thua thì bao ăn, mình ăn ké. Kệ đi các bạn, miếng ăn là miếng tồi tàn, hoa còn nở, bánh tôm còn phồng huống chi là mình. Mà các bạn có công nhận “ăn chùa” nó còn ngon hơn ăn tự túc không? Cái cảm giác cặm cụi ăn sạch những thứ không thuộc về mình mới sảng khoái làm sao. Dù sao thì hai đội cố lên, mình đi tìm chút gì ăn đây.

Lời thú tội thứ 5: “Nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối cùng bản đồ Việt Nam… nhưng Việt Nam đã chiến thắng nên 54 dân tộc và 63 tỉnh thành cùng lên là lên là lên là lên” - lời hát quẩy mạnh mẽ của nhỏ bạn thân mình. Bữa đó mình chở nó về, ai dè dọc đường Việt Nam vô hai trái, nó hăng quá nói mình để xe chỗ gốc cây rồi phụ nó đốt pháo ăn mừng, bà con hưởng ứng quá trời. Bữa sau mình phải lên phường chuộc chiếc xe vì đậu trái phép và bảo lãnh con bạn vì tội đốt nhà người dân.

Lời thứ tội thứ 6: Mình có nhỏ bạn, nó bình thường nhìn rất cao quý, mình đâu ngờ đến một ngày mình được tận mắt thấy nó lột xác. Đó là hồi AFF Cup. Nó nào giờ chạy deadline giỏi nhất nhì công ti, vậy mà đá banh một cái nó lo chạy bão bỏ mặc công ti. Bữa sau mình thấy nó chạy việc chỗ khác.

Lời thú tội thứ 7: Các bạn có ai giúp mình với. Mình có một nhỏ vợ trời ơi đất hỡi lắm luôn. Vợ mình là thánh sống ảo. Đợt nào Việt Nam đá nó cũng rủ mình và các chiến hữu ra quán nhậu, chủ yếu là để xem tụi mình đánh giá thế nào xong bắt chước đăng bài trên Facebook. Bữa mình lỡ miệng nói Việt Nam thua trước thềm chung kết, nó đăng y chang trên. Ngay sau đó nó bị cổ động viên Việt Nam báo cáo tới mất tài khoản luôn. Lúc mình viết dòng này, vợ và con mình đang dọn đồ về nhà ngoại. Có ai giúp mình lấy lại tài khoản cho vợ mình và hạnh phúc cho mình không?

Bạn có phải là một trong số các trường hợp trên đây? Hãy cho Aquaman biết nhé! Trước khi cổ vũ cho trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa hai đội tuyển Việt Nam - Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình vào tối ngày 15/12, hãy ra rạp xem phim về Aquaman nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất