Phim Ảnh

Để tuột giải bự Oscar, đạo diễn 'Call Me By Your Name' quyết tung phần 2 phục thù

Đông Hải
Chia sẻ

Sau khi để mất giải Phim hay nhất vào tay "The Shape of Water" tại Oscar lần thứ 90 vừa qua, đạo diễn của "Call Me By Your Name" Luca Guadagnino đã lên tiếng xác nhận đang lên ý tưởng cho phần tiếp theo của tựa phim đồng tính ăn khách này.

Vị đạo diễn tài ba Luca Guadagnino mới đây đã bất ngờ bật mí về dự án sản xuất phần tiếp theo cho chuyện tình giữa Elio và Oliver trong Call Me By Your Name. Phỏng vấn bởi tờ USA Today tại sự kiện thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 90 vào Chủ Nhật vừa rồi, Luca chia sẻ: “Tôi đã liên lạc và trao đổi với tác giả André Aciman, và đi đến kết luận phần 2 của Call Me By Your Name sẽ lấy bối cảnh 5-6 năm sau, có lẽ là những năm 90.

Call Me By Your Name (tựa Việt: Gọi Anh Bằng Tên Em) được chuyển thể thành phim từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, là câu chuyện tình chớm nở giữa cậu bé thiếu niên 17 tuổi Elio (do Timothée Chamalet thủ vai) với anh chàng Oliver 24 tuổi (do Armie Hammer thủ vai) và cũng là trợ lý thực tập nghiên cứu của cha Elio. Dù không chiến thắng hạng mục danh giá nhất tại buổi lễ Oscar 2018, Call Me By Your Name vẫn nghiễm nhiên mang về tượng vàng cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

Cuốn tiểu thuyết từng đoạt giải thưởng văn học Lambda của André Aciman.

Tin mừng cho các fan yêu mến cặp đôi Timothée - Armie là cả hai nam diễn viên vẫn sẽ được đạo diễn Luca Guadagnino “chọn mặt gửi vàng” cho phần 2. Tuy nhiên, bối cảnh lần này dự đoán sẽ vượt ra ngoài biên giới nước Ý thơ mộng đầy chất thơ. “Cả hai sẽ đi chu du khắp thế giới” - Đạo diễn Luca cho hay.

Elio và Oliver trong chuyến “tuần trăng mật” khắp thế gian, còn gì tuyệt vời bằng!

Cũng chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình quay Call Me By Your Name, Luca cho biết “Trong 30 ngày quay phim thì đã hết 28 ngày là trời mưa, vì thế không khí vô cùng ẩm ướt, nhưng bên cạnh đó chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, vô cùng tuyệt vời bởi vì ngỡ như chúng tôi là một gia đình vậy, một đại gia đình đang tận hưởng kì nghỉ dài cùng nhau. Thật sự rất đáng nhớ.

Hai diễn viên chính ngoài đời cũng có tính cách không khác biệt mấy với Elio và Oliver.

Gia đình kiểu Ý của Elio.

Đạo diễn Luca Guadagnino đang chỉ đạo diễn xuất cho hai diễn viên chính.

Call Me By Your Name phần 2 hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới, vẫn thi vị nhưng mang một tông màu khác biệt hơn. Liệu một Elio trưởng thành của những năm 90 có thể hoàn toàn “cưa đổ” được một nghiên cứu sinh Oliver ngấp nghé tuổi 30?

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất