Phim Ảnh

Để phát triển sự nghiệp diễn viên, Seohyun (SNSD) ký hợp đồng với công ty quản lý của Ji Sung, Moon Geun Young, Lee Jun Ki

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ ngôi sao trẻ Seohyun của Girls’ Generation đã gia nhập, trở thành "gà" nhà Namoo Actors cùng loạt ngôi sao tên tuổi.

Vào ngày 07/03, công ty quản lý nghệ sĩ Namoo Actors chính thức tuyên bố rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Seohyun đã ký hợp đồng độc quyền với công ty của họ. Một đại diện của Namoo tuyên bố: “Chúng tôi rất vui mừng khi thiết lập mối quan hệ với Seohyun, một ngôi sao nổi bật và hoạt động trên toàn thế giới với tư cách là thành viên của nhóm toàn cầu Girls’ Generation“.

Người đại diện cho biết thêm: “Seohyun có rất nhiều tiềm năng không chỉ với tư cách là một ca sĩ mà còn là một nữ diễn viên. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp đỡ cô ấy bằng mọi cách, để niềm đam mê và tài năng diễn xuất của Seohyun có thể nở rộ thêm nữa. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tích cực hỗ trợ các chương trình quảng bá của cô ấy với tư cách là ca sĩ”.

Sau khi ra mắt vào năm 2007 và là một phần các nhóm nhạc nữ Girls’ Generation, Seohyun đã ra mắt lần đầu về mảng diễn xuất trong bộ phim truyền hình Passionate Love đài SBS vào năm. Nữ ngôi sao đã chia tay với công ty quản lý cũ SM Entertainment vào năm 2017, sau khi hết hạn hợp đồng.

Namoo Actors là một công ty quản lý diễn viên lớn mạnh hàng đầu Hàn Quốc. Đã có rất nhiều nghệ sĩ thành công và hiện tại đã rời khỏi công ty phải nhắc đến như Kim Tae Hee, Song Ji Hyo, Kim Ah Joong, Kim So Yeon, Kim Kang Woo..Trong đó “em gái quốc dân” Moon Geun Young gắn bó từ thời còn là sao nhí và mang giúp Namoo vươn tầm đẳng cấp khi mang về loạt giải thưởng và trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc trẻ tuổi nhất nhận Daesang.

Moon Geun Young.

Shin Se Kyung.

Park Eun Bi.

Hiện tại, nhân lực của Namoo Actors vẫn được giữ vững khi có nhiều ngôi sao khác gia nhập và quản lý các nghệ sĩ cũ bao gồm Ji Sung, Lee Jun Ki, Park Min Young, Moon Chae Won, Shin Se Kyung, Kim Hyang Gi, Kim Ji Soo, Park Eun Bi…Với những ngôi sao nổi tiếng có kinh nghiệm diễn xuất như vậy, chắc chắn Seohyun sẽ có cơ hội cải thiện, trao dồi và học hỏi được thêm nhiều điều từ các tiền bối.

Ji Sung và Lee Jun Ki.

Park Min Young.

Kim Hyang Gi.

Cùng SAOstar đón chờ dự án phim truyền hình mới cũng như các sản phẩm âm nhạc từ Seohyun nhé.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất