Phim Ảnh

'Đệ nhất lư hương' của Hứa An Hoa bấm máy, có sự tham gia của Mã Tư Thuần, Bành Vu Yến, Du Phi Hồng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim điện ảnh Đệ nhất lư hương đã tung ra nhiều hình của ngày khai máy vào ngày 22/5, có sự góp mặt của nhiều diễn viên như Mã Tư Thuần, Du Phi Hồng, Bành Vu Yến, Trương Quân Ninh, Phạm Vĩ, Lương Lạc Thi, Trương Giai Ninh, Doãn Phưởng, Tần Bái, Bạch Băng đảm nhận vai chính.

Bộ phim điện ảnh Đệ nhất lư hương (第一炉香) do Hứa An Hoa làm đạo diễn đã cùng các diễn viên như Mã Tư Thuần, Du Phi Hồng, Bành Vu Yến, Tần Bái,… có mặt tại buổi khai máy. Ngoài diễn viên, Hứa An Hoa đảm nhận vị trí đạo diễn kiêm giám chế, Đỗ Kha Phong đảm nhận chỉ đạo hình ảnh và Điền Huệ Mỹ đảm nhận vai trò thiết kế tạo hình trang phục, Triệu Hải đảm nhận vai trò chỉ đạo mỹ thuật,….

Xem thêm: Sau Vương Nguyên, dân mạng lại chỉ trích Trương Nghệ Hưng hút thuốc

Câu chuyện của phim Đệ nhất lư hương kể về cô gái tên Cát Vi Long đến Hong Kong để học tập, tá túc ở nhà của cô mình là bà Lương, mở ra một phiên trò chơi của xã hội, và phát hiện bản thân mình bị thu hút bởi hoa hoa công tử Kiều Kỳ Kiều nhưng mục tiêu để chọn bạn đời của chàng công tử này lại là những cô gái giàu có. Dưới sự sắp xếp, lên kế hoạch của bà Lương, Cát Vi Long đã gả cho Kiều Kỳ Kiều và trở thành công cụ kiếm tiền.

Xem thêm: Cuộc sống của những tiểu tam như Tất Huỳnh và Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất