Phim Ảnh

'Đế nghiệp vương' hé lộ tạo hình của Chương Tử Di và Chu Nhất Vi trong loạt ảnh hậu trường

Như Hồ
Chia sẻ

"Đế Hoàng Nghiệp" sau hơn 9 tháng khởi quay cũng đã chính thức đóng máy cách đây không lâu. Bên cạnh đó, tạo hình của diễn viên chính như Chương Tử Di, Chu Nhất Vi cũng được tiết lộ.

Đế hoàng nghiệp (帝凰业) - bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Đế vương nghiệp của nhà văn Mị Ngữ Giả với sự tham gia của các diễn viên Chương Tử DiChu Nhất Vi, Dương Hữu Ninh, Vu Hòa Vỹ… là bộ phim truyền hình kể về nữ chính Vương Huyên và nam chính Tiêu Kỳ trong thời thế loạn lạc, phân tranh triều chính đã cùng nhau nắm tay sáng lập ra kỷ nguyên mới, tạo dựng giang sơn, quốc gia, định thiên hạ, cùng nhau bảo vệ lê dân bách tính nước nhà.

Sau nhiều tháng khởi quay thì mới đây trailer phim Đế hoàng nghiệp lần đầu tiên được công bố trong bảng chiêu thương của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc ngày 6 tháng 11, công bố dàn diễn viên chính thức. Chương Tử Di trong vai Vương Huyên - tuy là kim chi ngọc diệp nhưng không hề nhu nhược, kiêu hãnh, đối mặt với những âm mưu tranh đấu trong triều chính quyết đoán nhạy bén không thua gì Tiêu Kỳ, có phong phạm của nữ nhân thời hiện đại theo đuổi sự độc lập, bình đẳng.

Chu Nhất Vi trong vai kỳ tài tướng quân Tiêu Kỳ, một người xuất thân hàn vi nhưng dựa vào sự thông minh, mưu lược của mình cuối cùng trở thành quân vương của một thời đại, đối với người yêu mình ngoài sự yêu thương bảo vệ ra còn có cả sự tôn trọng, viết nên câu chuyện tình yêu cùng Vương Huyên.

Dương Hữu Ninh trong vai tam hoàng tử Tử Hạm - một người có thể vì yêu mà hy sinh tất cả. Tả Tiểu Thanh trong vai Thái tử phi Tạ Uyển Như là người từ tỷ muội tốt đến kẻ thù của Vương Huyên, ngoài ra Vu Hòa Vỹ cùng tham gia diễn xuất.

Vì đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác với dòng phim truyền hình của nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di nên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Sau hơn 9 tháng khởi quay thì đoàn làm phim Đế hoàng nghiệp cũng đã chính thức đóng máy vào ngày 25 tháng 11 vừa qua và những tạo hình trong đoàn phim cũng dần dần được tiết lộ trong đó có cả hình của Chương Tử Di và Chu Nhất Vi. Thế nhưng, khi những hình ảnh này được tung ra, trái ngược với nhiều sự tưởng tượng của khán giả, họ đều cảm thấy không mấy hài lòng khi tạo hình lẫn nhan sắc của nam chính quá xấu, trong khi đó một số người cho rằng tạo hình của Chương Tử Di có phần hơi già.

Đế Nghiệp Vương cũng là một trong những bộ phim được định sẽ lên sóng trong năm 2019 tới đây. Liệu Đế nghiệp vương sẽ là bộ phim truyền hình cổ trang tiếp theo tạo nên cơn sốt mới hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất