Phim Ảnh

Đề cử 'Diễn viên truyền hình được yêu thích': Tần Lam cạnh tranh Địch Lệ Nhiệt Ba, Chu Nhất Long sáng cửa ở bảng nam

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Vừa qua những tên diễn viên có mặt trong bảng danh sách đề cử "Diễn viên truyền hình được yêu thích", bạn có thấy danh sách đề cử này đúng với yêu thích của mình?

Danh sách đề cử những diễn viên Nam - Nữ truyền hình vừa được công bố, trong danh sách này đều là những cái tên quen thuộc và có những tác phẩm truyền hình được khán giả quan tâm, hãy cùng SAOstar điểm qua nhé:

Đầu tiên là danh sách về diễn viên truyền hình có những bộ phim đáng chú ý trong thời gian qua, danh sách này được chia làm 2 bảng diễn viên nam và nữ. Khi điểm qua tên của họ, bạn sẽ nói ngay được bộ phim vừa lên sóng và đạt thành tích trong những năm qua.

Danh sách nam gồm những cái tên như: Chu Á Văn, Hoàng Hiên, Trần Hiểu, Lưu Hạo Nhiên, Nhậm Gia Luân, Vương Lôi, Vương Tuấn Khải, Từ Chính Khê, Trương Vân Long, Lý Giai Hàng, Lôi Giai Âm.

Trong danh sách đề cử này, cái tên Từ Chính Khê có thể để mọi người lưu tâm hơn vì thời gian qua anh đã thành công trong bộ phim Độc cô hoàng hậu. Tuy đã bước vào nghề lâu nhưng mãi đến năm 2018, anh mới thực sự thể hiện được năng lực của bản thân, ngoài Độc cô hoàng hậu đóng cặp cùng An Dĩ Hiên, năm nay khán giả còn nhớ đến anh trong Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ.

Những tên nữ diễn viên trong danh sách diễn viên truyền hình được yêu thích lại không quá xa lạ như: Dương Mịch, Đường Yên, Châu Đông Vũ, Bạch Bách Hà, Quan Hiểu Đồng, Tưởng Hân, Vạn Thiến, Vương Lạc Đan, Vương Lệ Khôn, Lý Thấm, Vương Hiểu Thần, Lam Danh Oánh, Vương Tử Văn.

Toàn bộ là những cái tên đã quá quen mặt với khán giả xem truyền hình và hơn cả năm nay họ còn có những bộ phim gây tiếng vang. Dương Mịch có Phù Dao, Quan Hiểu Đồng có Cú đấm ngọt ngào đóng cặp cùng bạn trai Lộc Hàm, Lý thẩm lại được khán giả chờ đợi trong Hậu cung Như Ý truyện

Dương Mịch cùng Nguyễn Kinh Thiên trong “Phù Dao”

Cú đấm ngọt ngào của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng

Lý Thấm vào vai Dung phi trong “Hậu cung Như Ý truyện”

Đáng chú ý hơn là danh sách diễn viên được khán giả yêu thích, trong bảng danh sách là các diễn viên nam nữ có tác phẩm được khán giả rất chú ý trong thời gian gần đây.

Chắc hẳn hai cái tên Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi công lược sẽ không thể bị thiếu trong danh sách lần này, ngoài ra còn có những tên nữ diễn viên nữ khác như: Trương Tuyết Nghênh, Ngô Ưu, Mã Tư Thuần, Thích Vy, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngô Cẩn Ngôn trong vai Ngụy Anh Lạc của “Diên Hi công lược”

Tần Lam trong vai Phú Sát hoàng hậu Dung Âm trong “Diên Hi công lược”

Trong bảng đề cử nam lại là những nam diễn viên có đầy đủ tướng mạo lẫn khả năng diễn xuất. Có thể liệt kê ra như Chu Nhất Long, Nhiếp Viễn, Phan Việt Minh, Lý Hiển, Doãn Chính, Trương Minh Ân, Khuất Sở Tiêu, Hình Chiêu Lâm, Dương Húc,…

Gần đây cái tên Chu Nhất Long rất được quan tâm sau khi bộ phim Trấn hồn được lên sóng, bộ phim Hứa với em phù sinh nhược mộng cùng An Duyệt Khê cũng đang được khán giả theo dõi. Cũng có tên trong danh sách này là Trương Minh Ân, hiện tại bộ phim Sa Hải của anh đang đi đến những tập cuối. Nếu không nhắc đến Càn Long - Nhiếp Viễn sẽ là một thiếu sót lớn của “3000 hậu cung giai nhân”.

“Hứa với em phù sinh nhược mộng” - Chu Nhất Long

Nhiếp Viễn vai hoàng đế Càn Long trong “Diên Hi công lược”

Theo bảng danh sách đề sử này đã đạt “chuẩn yêu thích” của bạn hay chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất