Phim Ảnh

Đè bẹp phim của Ji Sung, ‘Mr. Sunshine’ cùng ‘My ID Is Gangnam Beauty’ dẫn đầu BXH phim truyền hình

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình của đài tvN "Mr.Sunshine" tiếp tục cho thấy sức hút và sự hấp dẫn của mình khi đứng đầu BXH các bộ phim được quan tâm nhất.

Mới đây, Viện nghiên cứu Dữ liệu truyền thông Good Data Corporation của Hàn Quốc đã công bố danh sách các bộ phim truyền hình và các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất tuần qua. Dữ liệu được tổng kết dựa trên các thu thập, đánh giá hàng tuần từ các bài báo và bảng tin, tần suất xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội, cùng với số lượng các video được chia sẻ từ 26 bộ phim truyền hình đang phát sóng từ ngày 06 tháng 08 đến ngày 12 tháng 08.

Theo đó, Mr. Sunshine đã “hạ gục” My ID Is Gangnam Beauty để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi có số điểm là 18.47%. Bộ phim mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook tiếp tục nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả. Minh chứng là rating của Mr. Sunshine đã liên tục tăng qua các tập phát sóng và hiện tại rating cao nhất mà bộ phim đạt được 13,5%. Bỏ xa vị trí thứ 2 là My ID Is Gangnam Beauty với số điểm là 10.47%. My ID Is Gangnam Beauty cũng nhận được sự chú ý và quan tâm của khán giả khi có sự tham gia của nam mỹ nam Cha Eun Woo và nữ diễn viên xinh đẹp Im Soo Hyang.

Không thành công như mong đợi sau nhiều tuần ra mắt, Familiar Wife của Ji SungHan Ji Min chỉ xếp hạng 3 khi có 8.31% số điểm.

Bất ngờ nhất là Voice 2, bộ phim mới nhất của OCN chỉ vừa lên sóng tuần qua đã có số điểm 8.2% và đứng ở vị trí số 4. Voice 2 mang đến cho khán giả câu chuyện về đuổi bắt tội phạm vô cùng căng thẳng, hồi hộp đến nghẹt thở qua mỗi tập phim.

Ở bảng xếp hạng những diễn viên được quan tâm nhất, không bất ngờ khi Mr. Sunshine có tận 5 cái tên trong danh sách top 10. Lee Tae Ri ở vị trí số 1, Lee Byung Hun ở vị trí thứ 2, Yoo Yeon Seok ở vị trí thứ 3, Byun Yo Han ở vị trí thứ 9 và Kim Min Jung ở vị trí thứ 10.

Dàn diễn viên của Mr. Sunshine

Dưới đây là Top 10 trong bảng danh sách xếp hạng các bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất tuần qua từ ngày 06 tháng 08 đến ngày 12 tháng 08:

1. tvN’s “Mr. Sunshine” (18.47 %)

2. JTBC’s “My ID is Gangnam Beauty” (10.47 %)

3. tvN’s “Familiar Wife” (8.31 %)

4. OCN’s “Voice 2” (8.2 %)

5. SBS’s “30 but 17” (7.58 %)

6. JTBC’s “Life” (6.39 %)

7. KBS2’s “Are You Human, Too?” (5.46 %)

8. MBC’s “Time” (4.61 %)

9. tvN’s “Let’s Eat 3” (4.38 %)

10. SBS’s “Your Honor” (3.97 %)

Top 10 trong bảng danh sách xếp hạng các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất:

1. Lee Tae Ri (tvN’s “Mr. Sunshine”)

2. Lee Byung Hun (tvN’s “Mr. Sunshine”)

3. Yoo Yeon Seok (tvn’s “Mr. Sunshine”)

4. Im Soo Hyang (JTBC’s “My ID is Gangnam Beauty”)

5. Cha Eun Woo (JTBC’s “My ID is Gangnam Beauty”)

6. Shin Hye Sun (SBS’s “30 but 17”)

7. Lee Jin Wook (OCN’s “Voice 2”)

8. Han Ji Min (tvN’s “Familiar Wife”)

9. Byun Yo Han (tvN’s “Mr. Sunshine”)

10. Kim Min Jung (tvN’s “Mr. Sunshine”)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất