Phim Ảnh

Để giữ mạng sống, nhân chứng vụ diễn viên 'Vườn sao băng' học bí quyết của Jang Nara trong 'Hoàng hậu cuối cùng'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vạch trần tội của của một thế lực to lớn suốt 10 năm nay, Yoon Ji Oh - nhân chứng trong vụ việc Jang Ja Yeon tự tử trước khi tố cáo những kẻ quấy rối tình dục mình, đã vận dụng mọi thứ để có thể sống còn.

Sau cuộc phỏng vấn và xuất hiện tại Văn phòng Công tố viên Tối cao với tư cách là nhân chứng cho vụ lạm dụng tình dục trong quá khứ của diễn viên quá cố Jang Ja Yeon - Yoon Ji Oh đã cập nhật Instagram cá nhân vào ngày 13/03. Thông qua đây, nữ ngôi sao tiết lộ rằng cô được Bộ Bình đẳng giới và Gia đình cung cấp nhà ở sau khi trở về từ Canada.

Như các báo cáo trước đó, Yoon Ji Oh được biết đến là đồng nghiệp cũ của diễn viên Vườn sao băng. Cô ấy cũng đã tận mắt chứng kiến ​​Jang Ja Yeon chuẩn hồ sơ văn kiện trước khi qua đời. Được biết, cô ấy rời bỏ cuộc sống không mấy hạnh phúc này vì tự tử hồi tháng 03/2009. Sau khi điều tra hiện trường, cảnh sát phát hiện một lá thư tuyệt mệnh tiết lộ rằng nữ diễn viên đã bị buộc phải thỏa mãn tình dục trong giới kinh doanh và truyền thông.

Dưới đây là bài đăng đầy đủ trên Instagram của Yoon Ji Oh:

“Từ quan điểm của tôi, Hàn Quốc là một xã hội đáng buồn, nơi quyền lực và sự giàu đứng đầu tiên.

Về phạm vi tội phạm, người ta không thể xác định rằng số lớn và số nhỏ. Tất cả các tội phạm phải được điều tra bất kể có làm điều gì đi chăng nữa.

Nhưng mỗi khi vụ án của chị Jang Ja Yeon xuất hiện, luôn có những báo cáo giật gân và phi lý được phát hành ra ngoài kia thế giới. Mặc dù nhìn thấy điều này, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc can đảm. Thông qua một người, xã hội sẽ khó có thể thay đổi ngay lập tức, nhưng giống như một hạt giống bồ công anh, tôi hy vọng rằng nó sẽ giúp đỡ để sự thay đổi có thể xuất hiện trong xã hội dù chỉ một chút thôi.

Nhìn vào tất cả những người làm việc trong ngành giải trí đang quay lưng lại, bản thân tôi cũng biết rằng họ sợ hãi, lo lắng và không thể bước tới một cách liều lĩnh. Nhưng mỗi ngày trôi qua, trái tim tôi lại tan vỡ vô số lần.

Để tiết lộ một số tin tức tốt, hàng ngày tôi phải bí mật đóng gói hành lý và di chuyển địa điểm khác. Nhưng bắt đầu từ hôm nay tôi sẽ ở trong không gian sống do Bộ Bình đẳng giới và Gia đình chu cấp. Cảm ơn sự chu đáo của mọi người, vì vậy tôi xin chân thành cảm ơn.

Tôi cũng tham gia vào các cuộc điều tra của cảnh sát lúc 2 giờ chiều vừa rồi, và lần đầu tiên tôi đứng trước các phóng viên và trả lời câu hỏi của họ.

Vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, vì vậy tôi đang tự tìm cách tự bảo vệ chính mình. Chúng tôi quay phim trong 24 giờ và tôi đã bàn giao các tài liệu, và luôn đi cùng với đội quay phim.

Hiện tại tình hình có chút khác biệt so với quá khứ. Đối với những người lo lắng về sự an toàn của tôi, tôi sẽ báo cáo cho các bạn mỗi ngày một lần và cũng đang cố gắng phát sóng trực (livestream). Tôi hy vọng sẽ chia sẻ một số tin tức tốt trong tương lai.

Thành thật mà nói, tôi vẫn sống vì tất cả những người đang cố gắng điều tra và tiết lộ sự thật. Tôi cầu nguyện, mong rằng các bạn sẽ luôn có sức khỏe tốt”.

Việc livestream mỗi ngày để bảo toàn tính mạng thực sự là một hành động thông minh. Có lẽ Yoon Ji Oh đã xem Hoàng hậu cuối cùng đài SBS và vận dụng nó vào thực tế. Trong phim, Jang Nara đã vào vai Hoàng hậu Oh Sunny , một cô ca sĩ nhạc kịch ngây thơ bị lừa kết hôn với Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok). Sau đó, cô bị đổi tội ngoại tình, giết hại Hoàng Thái Hậu.

Cuộc sống của Sunny bắt đầu với những chuỗi ngày khổ cực. Dẫn vậy, nó chính là một thách thức để cô trở nên mạnh mẽ hơn. Sau khi được minh oan bằng cái chết của người khác. Oh Sunny quyết tâm trở về cung để trả thù. Lúc này thế lực ở Hoàng Thất không thể đùa, sự nham hiểm của Thái hậu (Shin Eun Kyung), cùng cô bảo mẫu quỷ quyệt Kang Seo Hee (Yoon So Yi), thậm chí Min Yoo Ra (Lee Elijah).

Ai nấy đều măm me hãm hại cô khi biết Sunny nắm giữ được sự thật ác độc ở cung và để bảo vệ bản thân, Oh Sunny thực hiện việc livestream mỗi sáng đều đặn, nói chuyện với thần dân của mình. Lúc đầu có chút kỳ lạ và nhưng thực chất cô ấy muốn cho khán giả thấy được cuộc sống của mình đang ổn. Nếu một ngày nọ, Sunny không phát trực tuyến chắc sẽ xảy ra chuyện. Biết được ý định này, không ai dám trừ khử Hoàng hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất