Phim Ảnh

'Dazzling' chưa hết, Nam Joo Hyuk xác nhận 'bén duyên' cùng Jung Yoo Mi trong phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Tuy drama "Dazzling" đài JTBC vẫn chưa kết thúc, nhưng Nam Joo Hyuk đã nhanh chóng chọn tham gia vào dự án phim tiếp theo.

Theo báo cáo vào sáng ngày 08/03, nam diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk đã chấp nhận lời mời xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới School Nurse Ahn Eun Young (보건교사 안은영) của Netflix, hợp tác cùng Jung Yoo Mi với tư cách là những người dẫn đầu.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên từng đoạt giải thưởng danh dự của nhà văn Jung Se Rang. School Nurse Ahn Eun Young thuộc thể loại giả tưởng kể về một nữ y tá trường học sáng dạ, không sợ hãi Ahn Eun Young (Jung Yoo Mi). Cô nàng sở hữu khả năng độc nhất có thể xua đuổi linh hồn, nhưng cô ấy đã thực hiện phương pháp trừ tà trong một cách độc đáo, hài hước. Khi nhận công việc mới tại một trường trung học, Eun Young đã khám phá ra loạt bí ẩn nghiêm trọng đang được ẩn giấu bấy lâu.

Trong khi đó, nam ngôi sao sinh năm 1994 sẽ đóng vai Hong In Pyo, một giáo viên ở trường học có luồng năng lượng đáng kinh ngạc để bảo vệ chính bản thân mình. Tuy vậy, anh buộc phải đi lại với đôi chân khập khiễng do một vụ tai nạn xe hơi khi anh còn nhỏ. In Pyo là một nhân vật có sức ảnh hưởng và bắt đầu làm việc tại ngôi trường do ông của anh ấy đã thành lập. Theo đó, In Pyo sẽ là đối tác của Ahn Eun Young và giúp cô xua đuổi tà ma.

Được biết, phim do đạo diễn Lee Kyung Mi chỉ đạo sản xuất, người đứng sau thành công các bộ phim nổi tiếng như The Truth BeneathCrush and Blush. Theo dự kiến, phim dự kiến sẽ phát hành vào năm tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất