Phim Ảnh

Dương Tử - Vương Tuấn Khải đăng ảnh trùng hợp lên trên Weibo, dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò?

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải và Dương Tử nghi ngờ hẹn hò cùng nhau khi đăng tải lên mạng xã hội tấm hình có cảnh gần giống nhau vào cùng một ngày.

Ngày 11 tháng 11, blogger đăng tải lên mạng xã hội tiết lộ nghi ngờ Vương Tuấn KhảiDương Tử “họp hẹn” cùng nhau. Trong bài viết, người này cập nhật trạng thái mới nhất của Vương Tuấn Khải và Dương Tử vào ngày 10 tháng 11 trên mạng xã hội. Có thể thấy ảnh của hai người họ có phần giống nhau đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong hình của Dương Tử, dưới đất trải đầy lá vàng, để lộ hai mũi giày kèm theo bài viết: “Làm việc vui vẻ, hôm nay vẫn là Tiểu Dương nỗ lực làm việc”. Còn bài đăng của Vương Tuấn Khải không kèm bất kỳ lời bình nào, chỉ chụp những tán cây lớn lá vàng.

Cho dù Dương Tử đăng tải hình ảnh vào trưa ngày 10, còn Vương Tuấn Khải là tối ngày 10, thời gian không kém nhau là bao nhưng vẫn không ít người “hóng hớt” dưa, cảm thấy hai người họ có chuyện: “Trực giác nói cho tôi biết, rất khả nghi”, “Hẹn cà phê đây mà”…. 

Nhưng cũng có ý kiến bày tỏ mọi người đã nghĩ quá nhiều, hai người là sinh viên của Học viện điện ảnh Bắc Kinh thì khả năng trùng hợp trong cảnh vật cũng rất cao.

Sau khi hợp tác trong Đoàn thiếu niên cao năng, tình bạn giữa Vương Tuấn Khải và Dương Tử được thiết lập ngày càng sâu đậm. Thêm vào đó, màn kết hợp của cả hai trong Nhà hàng Trung Hoa 3 cũng mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi những tấm hình được tiết lộ, hai “tỷ đệ” luôn chăm sóc, quan tâm lẫn nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất