Phim Ảnh

Đây là những tình tiết mới chứng minh Goblin sẽ có một 'happy ending'

Phương Thảo
Chia sẻ

Chỉ còn vài tập nữa là bộ phim “Goblin” kết thúc, những tình tiết mới trong những tập trở lại đây đều tạo nên những tò mò trong lòng khán giả, khiến các fans ai cũng “đoán già đoán non” về cái kết của bộ phim.

Goblin là câu chuyện tình mà ngay từ đầu đã có ý đẩy nhân vật vào bế tắc: Nam chính là một yêu tinh đã sống 900 năm trên Trái Đất, chờ “Tân nương yêu tinh” đến để rút thanh kiếm trước ngực, chấm dứt cuộc đời dài buồn của anh. Trong khi đó, Ji Eun Tak - “Tân nương yêu tinh” không muốn rút kiếm kết thúc mạng sống của Kim Shin, tuy nhiên, nếu không làm tròn nhiệm vụ của “Tân nương Yêu tinh”, cô sẽ phải chết.

Chỉ có “Tân nương yêu tinh” mới có thể nhìn thấy và rút được thanh kiếm từ ngực của Kim Shin ra

Bên cạnh đó, chuyện tình ngang trái giữa cặp đôi phụ Thần chết - Cô chủ hàng gà Sunny cũng đem đến nhiều trăn trở cho người xem.Tuy nhiên, những tình tiết mới trong hai tập trở lại đây khiến người xem có nhiều suy đoán và hi vọng về một Happy Ending.

Cuộc nói chuyện của hai vị thần

Trong cuộc nói chuyện giữa hai vị thần ở tập 12, vị thần nhập vào Deok Hwa đã tiết lộ chuyện yêu tinh và “Tân nương yêu tinh” gặp mặt, chuyện Thần chết ở chung nhà yêu tinh,… đều là do thần sắp đặt. Cái mà con người gọi là “Định mệnh” đều chỉ là trò đùa của thần mà thôi.

Chính vì vậy, người hâm mộ Goblin đã hi vọng những khó khăn mà cặp đôi yêu tinh phải trải qua chỉ là những thử thách của thần. Đến cuối cùng, thần sẽ tha thứ và xóa đi lời nguyền năm nào dành cho Kim Shin. Giống như một vị thần khác đã nói: “Đùa cũng phải có chừng mực thôi. Đứa bé Kim Shin đó đã chịu phạt 900 năm rồi. Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là vì yêu thương mà lựa chọn. Đừng giày vò chúng nữa”.

Liệu Deok Hwa có một thân phận nào khác?

Deok Hwa là nhân vật cháu trai của yêu tinh Kim Shin, anh luôn gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngơ ngác, nghịch ngợm. Tuy nhiên trong tập 12 của bộ phim, các fans xôn xao khi thấy một hình ảnh khác của anh - một Deok Hwa lạnh lùng, trầm lặng và biết tường tận mọi điều về yêu tinh, Eun Tak cũng như Thần chết.

Mặc dù đã có câu trả lời là do đôi khi cậu cháu trai của Kim Shin bị “thần nhập”, nhưng người hâm mộ vẫn cho rằng Deok Hwa có một thân phận không tầm thường. Các fans còn tinh tế nhận ra, mật mã mà Deok Hwa đặt cho ngôi nhà là 1004 - phát âm theo tiếng Hàn có nghĩa là “thiên thần”. Nếu Deok là thiên thần thật sự, chắc hẳn anh là lòng thương của các vị thần dành cho vị yêu tinh bị phạt 900 năm kia.

Sự xuất hiện của Park Joong Won

Park Joong Won là vị cận thần đã bày mưu gây nên mâu thuẫn giữa yêu tinh và Thần chết ở kiếp trước. Đến khi chết đi, hắn vẫn là hồn ma trốn chui lủi suốt 900 năm. Trong hai tập gần đây, Park Joong Won đã xuất hiện trở lại và trở thành nỗi ám ảnh bởi vẻ ngoài đáng sợ. Đặc biệt, khác với những hồn ma khác, Park Joong Won không hề sợ cây kiếm của Kim Shin cũng như sự truy lùng của Thần chết.

Sự xuất hiện của nhân vật phản diện này đã dấy lên trong lòng người xem nhiều suy đoán. Nhiều fans cho rằng mâu thuẫn tiền kiếp là do Park Joong Won gây nên, có lẽ sự trở lại này chính là chìa khóa để giải quyết những rắc rối ở kiếp này. Người hâm mộ hi vọng vào một Happy Ending: “Có lẽ Thần chết sẽ là người bắt được Park Joong Won, được xá tội và trở lại làm người bình thường, sống cuộc đời hạnh phúc với Sunny”.

Ji Eun Tak mất khả năng nhìn thấy ma

Ji Eun Tak được sinh ra là “Tân nương yêu tinh”. Một trong những khả năng của cô là có khả năng nhìn thấy và nói chuyện được với các hồn ma. Trong tập 12, Ji Eun Tak đã mất đi khả năng nhìn thấy hồn ma. Bên cạnh đó, vết bớt của “Tân nương yêu tinh” đằng sau gáy cô cũng đã mờ dần.

Những tình tiết đó có phần nào hé mở tương lai về sau của Ji Eun Tak. Liệu Ji Eun Tak có cùng Kim Shin thoát khỏi lời nguyền, trở thành người bình thường và sống hạnh phúc cho đến già.

Liệu hạnh phúc có đến với cô gái này?

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng khi không là “Tân nương yêu tinh”, Ji Eun Tak sẽ mất khả năng triệu hồi Kim Shin, anh sẽ không thể cứu Eun Tak thoát chết mỗi khi tên của cô xuất hiện trong bảng tử thần. Từ đó, “Tân nương” bắt buộc phải rút thanh kiếm từ ngực của Kim Shin ra.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm đọc thông tin về các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất