Phim Ảnh

Đây là lý do thực sự cho cuộc tiến công thu gom 6 viên đá vô cực của Thanos

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Trong nhiều năm, Thanos luôn “chằm hăm” thu thập cho đủ 6 viên đá vô cực, và cùng với sự thất bại của “mấy đứa bạn” cũng như “mấy đứa con” của hắn, thì trong "Avengers: Age of Ultron", tên khổng lồ điên tuyên bố: “Tao sẽ tự đi lấy”.

Và giờ đây, ngày ấy cũng đến, trong Infinity War, Thanos sẽ thân chinh đi gom “đá” để lấp đủ 6 cái lỗ trên Chiếc găng vô cực, càn quét một nửa vũ trụ để vũ trụ đạt được “sự cân bằng” cần có. Nếu hỏi tại sao Thanos muốn làm điều này, thì đó là do sự thất bại của hắn trong việc cứu lấy quê hương của chính mình. Joe Russo giải thích:

Thanos đến từ một hành tinh gọi là Titan. Trải qua nhiều đổi thay, hành tinh này bắt đầu cạn kiệt tài nguyên và quá tải dân số. Thanos đưa ra một đề nghị “hơi nhân văn”: Giết chết một nửa dân số một cách ngẫu nhiên để cứu lấy một nửa dân số còn lại. Dĩ nhiên, những Titan khác không đồng ý với lời đề nghị tàn nhẫn này của Thanos, bọn họ cho rằng Thanos đã hoàn toàn mất trí, và lưu đày hắn, cuối cùng thì hành tinh của hắn bắt đầu chết dần. Vì thế hắn bắt đầu kế hoạch “du lịch qua dải ngân hà”, đi từ hành tinh này qua hành tinh khác, quét sạch một nửa dân số của mỗi hành tinh để chúng đạt được “sự cân bằng”.

Chủ tịch Marvel, ông Kevin Feige trước đây có bật mí một chút về quá khứ của Thanos ngay khi ông xác nhận hắn trở thành kẻ phản diện trong Avengers: Infinity War, nhưng giờ thì Joe Russo đã cũng cấp nhiều thông tin hơn khi hai anh em ông có cuộc trò chuyện với The Telegraph. Như đã nói ở trên, Thanos đã thất bại trong việc cứu lấy quê hương Titan của mình, và hóa ra chính điều đó đã thúc đẩy hắn thực hiện công cuộc ‘chinh phạt” vũ trụ, biến hắn trở thành tên phản diện đáng sợ trên khắp thiên hà.

Và anh em Russo cũng nói thêm rằng, chúng ta sẽ không nhìn thấy màn hồi tưởng gì về quá khứ của Thanos, mà nó chỉ xuất hiện qua những đoạn đối thoại hoặc những chi tiết giải thích xuất hiện trên phim.

Và vì thế chúng ta được chứng kiến màn xuất hiện Những Viên đá vô cực, mỗi viên đã tự có những sức mạnh của nó, và khi “bọn chúng” tụ họp một chỗ thì người sở hữu nó sẽ có quyền năng của Chúa. Joe Russo cho biết thêm:

Khi hắn ta nghe về những viên đá, hắn nhận ra nếu có thể sở hữu cả 6 viên thì hắn có thể kiểm soát cả thiên hà. Và với một cú búng tay hắn cũng có thể quét sạch một nửa thiên hà. Vì thế, dù mục đích xuất hiện biệt đội Avengers là gì đi nữa, thì chắc chắn việc ngăn cản mục đích của Thanos chính là mục đích tối thượng.

Đối với những người thuộc nằm lòng phiên bản truyện tranh Marvel thì hẳn đều nhận thấy động cơ thu thập mấy viên vô cực trên phim và trong truyện là hoàn toàn khác nhau. Nếu như trong Infinity War là mong muốn ‘cân bằng” thế giới thì trong truyện tranh, động cơ của hắn là “lấy le” với nữ thần Chết - khi hắn giết hàng triệu người (trước đây nhiều mọt phim cho rằng việc Thanos đi gom đá là vì Hela, nhưng giả thuyết sai hoàn toàn).

Trailer phim Avengers 3.

Nhưng dù lý do là gì thì việc càn quét một nửa thiên hà thật sự là sai trái, chính vì thế mà biệt đội Avengers cùng với Vệ binh dải ngân hà và những siêu anh hùng khác phải đứng lên chống lại hắn ta.

Liệu rằng Thanos sẽ hoàn thành mục đích của mình? Hãy chờ tới ngày 25/04 để biết kết quả nhé.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất