Phim Ảnh

Đây là câu trả lời cho câu hỏi bấy lâu nay: Hulk và Thanos, ai mạnh hơn?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Giữa Thanos và Hulk ai mạnh hơn? Anh em đạo diễn "Avengers: Infinity War" sẽ cho biết điều đó.

Biệt đội siêu anh hùng sẽ cần tất cả mọi sự giúp đỡ để có thể chiến thắng được Thanos và bè lũ của hắn, Black Order. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là ngay cả siêu anh hùng “bự con” nhất trong nhóm 6 người - Hulk cũng khó lòng mà địch lại tên khổng lồ điên này.

Ngoài những người Asgard, Hulk cũng là siêu anh hùng đầu tiên chạm trán trực tiếp với Thanos trước khi những người bạn của mình biết hắn là ai. Ngạc nhiên thay, tên khổng lồ xanh lúc nào giận dữ này lại khiến Thanos rất ấn tượng. Từ những trailer của Infinity War, có vẻ như sau khi con tàu của Thor bị nổ, Hulk sẽ rới xuống Sanctum Sanctorum (Căn cứ phép thuật của Doctor Strange). Trong khi đó Thor lại trôi nổi trong không gian cho đến khi được “cứu vớt” bởi Guardians Of The Galaxy. Từ những gì chúng ta chứng kiến về khả năng của Hulk, xem ra anh ấy không phải là đối thủ có thể “một chọi một” với tên phản diện nguy hiểm nhất thiên hà được.

Khi “hàn huyên” với HeyUGuys trong một sự kiện về Infinity War diễn ra tại London, anh em Rossos “cảnh báo” Thanos là tên phản diện nguy hiểm nhất mà Biệt đội siêu anh hùng phải đối mặt từ trước đến giờ. Trong suốt cuộc nói chuyện, Joe cũng nói rằng Thanos thậm chí còn có sức mạnh cơ bắp hơn cả Hulk nữa. Hẳn chúng ta còn nhớ phân cảnh hơi “ngược đời”: Captain America đang gồng mình chống lại bàn tay “bự chảng” của Thanos, trong khi đó đáng lẽ siêu anh hùng nên làm chuyện này là Hulk - Siêu anh hùng mạnh nhất của cả đội. Thật sự là một cảnh phim khá thú vị và tò mò.

“Theo tôi thấy cái chết đang đến rất gần với đội Avengers. Đây là một thế lực gần như không thể đánh bại, hắn ta quyết tâm sẽ hủy diệt một nửa hành tinh để đem đến sự cân bằng. Giống như hắn nhận thấy mình cần cắt tỉa bớt cho khu vườn quá rậm rạp của mình vậy. Như các bạn biết, Thanos là tên khổng lồ bất khả chiến bại. Hắn ví như Thành Cát Tư Hãn của thiên hà vậy. Hắn ta không thể bị đánh bại trong cuộc chiến, mạnh hơn Hulk, mình đồng da sắt. Vì thế, các siêu anh hùng sẽ phải trả giá đắt khi chống lại hắn ta”.

Hẳn ai trong chúng ta đều tò mò về suy nghĩ của Banner đối với Thanos - “người bạn tri kỷ”. Từ những gì đã chứng kiến trong Thor: Ragnarok, rõ ràng mỗi khi Hulk giận dữ thì không còn biết ai là bạn ai là thù. Vì thế có lẽ trong thâm tâm của mình, Banner luôn cho rằng, giữa anh và Thanos có một sự liên kết nào đó, và mỗi khi “con thú” xanh ấy nổi giận thì sẽ gây nguy hiểm cho cả đội của mình hơn là giúp đỡ họ.

Trailer phim “Avengers: Infinity War'.

Và sau tất cả, thật may mắn khi Hulk vẫn đủ “tỉnh táo” để cùng sát cánh bên những người bạn cũ của mình. Trận chiến của Hulk sẽ diễn ra tại vùng Wakanda rộng lớn, và có lẽ đối thủ của anh là lũ Outrider. Nhưng thứ mà người hâm mộ mong mỏi hơn cả chính là phản ứng của Hulk khi đối mặt với Thanos một lần nữa.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất