Phim Ảnh

Đây là cảnh quay mà Chris Evans thích nhất khi hóa thân thành Captain America trong MCU

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cảnh này được Chris Evans thực hiện trong phần phim riêng thứ hai của "Captain America". Bạn có biết đó là gì?

Mười năm hoạt động trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, anh chàng Chris Evans đã tham gia khá nhiều tác phẩm, trong đó có cả phần phim riêng về bản thân mình lẫn phim chung cho liên minh các Avengers. Trong những bộ phim đó, bạn ấn tượng với cảnh quay nào của nhân vật này nhất? Với Chris Evans, cảnh quay đó nằm trong Captain America 2: The Winter Soldier.

Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi thích một phần của cảnh chiến đấu trong thang máy. Đó là cảnh đầu tiên trong bộ phim Captain America thứ hai và cũng là lần đầu tiên tôi làm việc với người Nga. Lần đầu tôi thấy mình là Captain America tự chiến đấu. Trong phần phim riêng đầu tiên, bạn thực sự cảm thấy như mọi người đang nắm tay giúp đỡ tôi. Tôi cũng cố gắng hết sức để không làm cản trở trong bộ phim Avengers đầu tiên. Bộ phim thứ hai là bộ phim mà tôi thực sự cảm thấy áp lực, và cảnh chiến đấu ở thang máy đầu tiên xuất hiện thực sự tuyệt vời theo quan điểm của tôi”.

Cảnh đánh nhau trong thang máy ở “Captain America 2”.

Chẳng phải trùng hợp khi cảnh chiến đấu trong thang máy trong Captain America 2 được rất nhiều khán giả yêu thích và trở thành một trong những cảnh hành động đắt giá nhất của MCU. Từ khi phần phim ra mắt năm 2014, có nhiều trận chiến lớn với bối cảnh hoành tráng hơn, nhưng khó mà tìm thấy được những cảnh hành động kịch tính và đẹp mắt như cảnh trong thang máy đó. Đây hẳn là lý do khiến Captain America trở thành một trong những nhân vật đông fan nhất trong vũ trụ siêu anh hùng.

Còn bạn, bạn có mong chờ một cảnh quay tuyệt vời hơn thế từ Captain Marvel trong Avengers: Endgame? Cùng chờ đến 26/04 này để thưởng thức tác phẩm cuối cùng trong loạt phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất