Phim Ảnh

Đây là cách Song Song và Goo Hye Sun xử lý vụ ly hôn, Ahn Jae Hyun vẫn không xóa hình vợ trên MXH

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bị Goo Hye Sun đổ lỗi và chèn ép trong những ngày qua, Ahn Jae Hyun vẫn chưa có ý định xóa ảnh của vợ trên tài khoản mạng xã hội!

Khi mối quan hệ của một số nghệ sĩ nổi tiếng có những dấu hiệu rạn nứt tình cảm, họ sẽ nhanh chóng đổi ảnh đại diện, xóa bỏ hình ảnh liên quan đến đối phương. Đây là những gì Goo Hye Sun Song Hye Kyo từng thực hiện trước khi tiết lộ hôn nhân đổ vỡ và công khai việc ly hôn gây sốt châu Á. Tuy nhiên, về những quan điểm chuyện cá nhân, họ có những cách xử lý khác nhau.

Song Hye Kyo.

Goo Hye Sun.

Song Song nhanh lẹ công bố ly hôn và chưa từng đổ lỗi cho nhau, họ mong có thể kết thúc trong êm đẹp. Trong khi đó, truyền thông đại chúng bắt đầu những tin đồn về việc Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum. Tuy nhiên, cả hai công ty quản lý đều nhanh chóng phủ nhận và có hành động pháp lý với những người lan truyền vô căn cứ. Song Joong Ki tiếp tục im lặng và tập trung vào các dự án phim truyền hình, điện ảnh sắp tới.

Song Hye Kyo tuyên bố nghỉ ngơi đến cuối năm và từ chối tham gia vào các dự án mới. Sau khi, vụ ly hôn chính thức được giải quyết, cô ây bắt đầu xóa bỏ ảnh cưới và một số thứ liên quan đến Song Joong Ki. Ở xứ Kim Chi, mỹ nhân 36 tuổi bắt đầu bị chỉ trích và cư dân mạng không có thiện cảm, đòi tẩy chay, đưa ra những lời xúc phạm nặng nề. Họ nhìn nhận sự việc và ủng hộ, cổ vũ cho Song Joong Ki.

Ở một hoàn cảnh khác, Goo Hye Sun tố cáo tung tin Ahn Jae Hyun thân mật với nhiều phụ nữ, nhắn tin cho CEO kể xấu vợ, chê cô không gợi cảm quyến rũ. Lúc này, cư dân mạng bắt đầu chửi bới Ahn Jae Hyun, họ cảm thông và bệnh vực cho số phận của cô.

Mỗi ngày một drama mới, cư dân mạng bắt đầu ngán ngẩm với Goo Hye Sun và đỉnh điểm của vụ việc là khi cô ấy tố cáo rằng Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn nữ. Theo đó, Oh Yeon Seo bất ngờ bị dính vào vụ việc trên. Trước tình hình này, Yeo Seo buộc phải lên tiếng và đòi kiện lại “nàng cỏ”.

Oh Yeon Seo.

Mọi chuyện trở nên xáo trộn hơn bao giờ hết khi Ahn Jae Hyun thông qua luật sư lên tiếng đáp trả lại Goo Hye Sun. Với quan điểm hiện tại, anh ấy khẳng định rằng sẽ đệ đơn ly hôn, tuy nhiên đang cân nhắc về việc kiện tụng với tội phỉ báng và tung tin sai sự thật. Với loạt tin nhắn do Dispatch tung và hành động xem xét, cân nhắc của Ahn Jae Hyun khiến cư dân mạng hiểu chuyện và họ bắt đầu đứng về phía anh.

Bỗng nhiên trở thành tội đồ quốc gia, Ahn Jae Hyun chuyển mình, lật ngược ván cờ. Trong thời gian này, anh vẫn chỉ im lặng, không đưa ra tuyên bố chỉ trích hay nói xấu vợ mà chỉ tập trung vào dự án phim mới. Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Ahn Jae Hyun vẫn không hề xóa bất cứ bài đăng, hình ảnh hay video về người vợ mà mình từng yêu thương.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất