Phim Ảnh

Đây là cách Chanyeol (EXO) kéo mọi người lại với nhau -Cha Eunwoo (ASTRO) và Mingyu (SEVENTEEN) thân thiết

Theo Soompi
Chia sẻ

Cách của Chanyeol hơi tốn kém nhỉ?

Nếu bạn có một cái gì đó bạn thích rất nhiều, bạn tự nhiên muốn chia sẻ nó với những người thân yêu của bạn và cùng nhau trải nghiệm nó. Hãy thử đoán những gì Chanyeol (EXO) EXO cảm thấy khi anh ấy mua cho tất cả các thành viên của mình một chiếc máy tính xách tay để chơi trò chơi điện tử với nhau như một nhóm.

Quay trở lại năm 2017, các thành viên EXO tiết lộ rằng Chanyeol đã từng mua cho tất cả các thành viên một chiếc máy tính xách tay hoàn toàn mới vì anh ấy muốn chơi Player Unknown's Battleground với các thành viên trong nhóm của mình. Chanyeol tin rằng việc chia sẻ sở thích như một nhóm sẽ mang mọi người lại gần nhau hơn và xây dựng tinh thần đồng đội.

Khi Chanyeol được hỏi liệu máy tính xách tay có được tài trợ không, anh trả lời anh đã mua mọi thứ bằng thẻ tín dụng cá nhân.

“Tôi đã bắt đầu chơi trò chơi này với Kai và nghĩ rằng nó sẽ rất vui nếu mọi người chơi cùng nhau. Vì vậy, tôi đã yêu cầu các thành viên tham gia cùng chúng tôi, nhưng họ đã không sử dụng máy tính xách tay để chơi game. Họ nói rằng họ sẽ bắt đầu chơi nếu họ sở hữu một máy tính xách tay nên tôi quyết định mua một cái cho mỗi người”.

Chanyeol nói thêm anh lo lắng rằng Suho sẽ chỉ giữ laptop mà không chơi game.

“Tôi thật lòng nghĩ Suho sẽ không giữ lời. Tôi xếp các máy tính xách tay lại với nhau và để nó ở trước cửa nhưng anh ấy đã không lấy nó trong 2 tuần. Vì vậy, tôi đã nghĩ: “Tất nhiên, tất cả những gì anh ấy làm là nói chuyện”, nhưng anh ấy tham gia vào trò chơi nhiều hơn bất cứ ai. Thỉnh thoảng anh ấy vào phòng tôi để sử dụng máy tính để trên bàn của tôi để chơi game khi tôi không ở đó”.

Có vẻ như các kế hoạch của Chanyeol đã tiến hành tốt vì tất cả các thành viên đã tham gia vào trò chơi và bắt đầu chơi theo đội. Thật tuyệt vời khi thấy Chanyeol sẽ chơi trò chơi với các thành viên của mình dù anh ấy phải trả một số tiền khá lớn để mua tất cả các máy tính xách tay.

Mingyu (SEVENTEEN) gần đây đã xuất hiện trên một tập của Happy Together và tiết lộ rằng một trong những người bạn thân nhất của anh ấy là thành viên ASTRO, Cha Eunwoo.

Mingyu giải thích rằng hai người trở nên thân thiết trong khi thường xuyên gặp nhau trong các chương trình phát sóng. Việc họ bằng tuổi nhau và sống gần nhau đã giúp cặp đôi trở nên thân thiết nhanh chóng hơn.

Anh ấy nói thêm rằng cả hai thường kết hợp với thế hệ thần tượng sinh năm 1997 khác. Dưới đây là phản hồi của fans hâm mộ về cả hai:

- Chết tiệt, họ làm cho thế giới tươi sáng hơn.
- Đôi mắt của tôi đang được thanh lọc.
- Cảm ơn bạn đã làm mới đôi mắt của tôi.

Dù họ đang làm gì, điều chắc chắn là hình ảnh tuyệt đẹp của họ bổ sung cho nhau!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất