Giải Trí

Đây là bộ phim mà Lee Seung Gi tâm đắc nhất trong sự nghiệp của mình!

Theo KStarLive
Chia sẻ

Các bộ phim của Lee Seung Gi đã để lại ấn tượng sâu sắc và người xem, nhưng đâu là bộ phim và vai diễn mà bản thân Lee Seung Gi thấy ấn tượng và yêu thích của anh ấy là một câu hỏi mà anh ấy đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Lee Seung Gi đã gọi tên vai diễn mà anh thích nhất trong danh sách vai diễn đã từng đóng trong sự ngiệp mình!

Lee Seung Gi đã ra mắt với tư cách là một ca sĩ và được mệnh danh là ”Hoàng tử ballad” sau khi có một số bài hát thành công khi anh ấy hoạt động như một ca sĩ trước khi thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, ngay hiện tại, nhiều người biết đến Lee Seung Gi như một diễn viên với số lượng sản phẩm đáng chú ý mà anh tham gia và để lại ấn tượng tuyệt vời.

Các bộ phim của Lee Seung Gi đã để lại ấn tượng sâu sắc và thu hút chỉ số người xem khủng, nhưng đâu là bộ phim và vai diễn mà bản thân Lee Seung Gi thấy ấn tượng và yêu thích của anh ấy là một câu hỏi mà anh ấy đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Nam diễn viên đã chọn nhân vật Lee Jae Ha trongbộ phim The King 2 Hearts, nơi anh đóng vai một vị vua. Lee Seung Gi chia sẻ: “Bộ phim đó là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của tôi và nó cũng thay đổi cách mọi người nhìn thấy Lee Seung Gi như một diễn viên.”

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất