Phim Ảnh

Đây chính là 8 'thỏi nam châm' trong tập 3 và 4 của 'Hwayugi'

Nga Cao
Chia sẻ

Cùng SAOstar điểm lại 8 tình tiết hấp dẫn nhất tập 3 và 4 phim "Hwayugi" nhé!

1. Sự say mê của Son Oh Gong với Sun Mi

Ngay cả Oh Gong cũng tự cảm thấy tình cảm với Sun Mi điên rồ hết sức!

Son Oh Gong (Lee Seung Gi) trông rất không phù hợp với chiếc vòng kim cô huyền diệu đã khiến anh ấy hành động như một kẻ ngốc nghếch hoàn toàn khi đối diện với Jin Sun Mi, còn được gọi là Sam Jang (Oh Yeon Seo). Tình yêu “chó con” của Oh Gong thật đáng yêu, và chúng ta đang chìm đắm trong những giây phút tán tỉnh giữa hai người đó. Giống như khi Oh Gong cố gắng thuyết phục cô hôn anh. Hoặc khi Oh Gong vui vẻ xuất hiện trên giường của Sun Mi nói rất vui vì cô ấy đang nghĩ về anh. Hoặc anh khóc nhiều bao nhiêu nếu anh ăn thịt cô. Son Oh Gong đang dần cảm nhận được chiếc vòng kim cô đang gây ra cho anh điều gì!

Oh Gong tự nói rằng việc anh đang yêu Sun Mi quả là ngớ ngẩn

2. Sự tự khinh thường của Oh Gong

Cảnh quay Oh Gong nói với Sun Mi là anh ghét đến mức cái cách anh đang làm. Lee Seung Ki diễn xuất quá dễ thương!

Oh Gong đau lòng khi tưởng tượng ra mình ăn thịt Sun Mi

Sự phân tách này có một số kết quả hóm hỉnh, như cách Oh Gong có thể khóc khi anh ấy yêu Sun Mi / Sam Jang trong khi đồng thời nói về việc anh ấy không thể đợi đến khi anh ấy có thể ăn thịt được cô

3. Zombie Boo Ja thân thiện

Zoombie thân thiệt Jin Boo Ja

Hwayugi đã cho chúng ta thấy rằng không phải sợ để xem những cảnh mang tính kinh dị nhưng bộ phim đã chọn cho một đường dây câu chuyện khác với nhân vật mới nhất zombie Jin Boo Ja (Lee Se Young), zombie khu phố thân thiện của bạn!

Cô ở trong tủ lạnh để làm bớt đi mùi thối rữa của xác chết. Cô rất đáng yêu, nhất là khi cô ấy thật ngọt ngào và cứ xin lỗi về việc trở thành một xác chết thối rữa.

4. Nỗi đau khi không được ở trong group chat của Oh Gong

Bạn biết bạn sẽ cảm thấy ra sao khi bạn ở trong cùng một phòng với những người đang nhắn tin lẫn nhau, nhưng bạn không có trong đó? Oh Gong chắc chắn hiểu được điều này!

Son Oh Gong không có trong group chat của Sun Mi và mọi người

Tất cả những người bạn của Oh Gong đều tham gia vào cuộc trò chuyện nhóm này, ngoại trừ anh. Thật là tồi tệ khi anh quá tự hào khi chấp nhận đề nghị của họ để mời anh vào nhóm chỉ bởi vì điều đó chắc chắn làm cho những bữa ăn tối này ít khó chịu hơn.

5. Sự vươn lên của Sun Mi

Son Oh Gong cổ vũ Sun Mi đứng lên làm chủ bản thân mình

Sun Mi đã sống một cuộc sống đơn độc: mọi người không làm bạn với một cô gái nhìn thấy những con quỷ vô hình. Nhưng đó không phải là lý do để những người khác ngược đãi cô - như những người anh em họ yêu cầu cô ấy vì tiền. Rồi họ bị tai nạn xe hơi say rượu, và sau đó hãy đổ lỗi cho Sun Mi vì sự sơ suất của họ. Nhưng có vẻ như sự ủng hộ của Oh Gong đã cho Sun Mi sức mạnh để bắt đầu tự đứng lên cho bản thân mình: Đôi khi giúp một ai đó tin tưởng vào chính bạn!

6. Bỏng ngô của bà ngoại Sun Mi

Những người thân của Sun Mi gặp nhiều rắc rối hơn khi dì và chú của cô khước từ việc lấy gói bỏng ngô mà cô mang đến cho họ để họ đặt vào bàn thờ của bà ngoại cô vì họ sẽ không để Sun Mi tham gia buổi cúng.

Và trong giây lát, người xem đã lo lắng rằng bà sẽ không có thức ăn ưa thích của mình. Tuy nhiên, may mắn thay, Sun Mi lại có một Đại Thánh đại bên cạnh cô ấy, và Oh Gong có thể đưa bắp rang đến đài tưởng niệm với một chút ma thuật - và có thể là một lượng bỏng ngô lớn hơn mức cần thiết.

Oh Gong làm phép để bỏng ngô đến được bàn thờ bà ngoại

Bà ngoại được ăn vặt yêu thích của mình, và người họ hàng khó ưa của Sun Mi bị ném bắp rang!

Trong sự ngỡ ngàng của những người họ hàng xấu tính của Sun Mi.

7. Thông điệp truyền cảm hứng

Được rồi, có lẽ trong cuộc sống thực, sự tiêu cực của con người không thực sự làm cho quỷ xuống trên trái đất và ăn sạch những cảm xúc yếu ớt của chúng ta (ít nhất là theo như tôi biết). Nhưng trong Hwayugi, điều này chính xác là điều xảy ra. Quỷ dữ là một kết quả thực sự của tai họa, sự sơ suất, và những rung cảm xấu mà mọi người phát tán hàng ngày.

Những năng lượng xấu mà con người phát tán sẽ thật nguy hiểm

Nó thực sự làm cho người ta suy nghĩ về loại năng lượng mà chúng ta cho đi và nhận được từ những người xung quanh chúng ta. Điều đó thực sự là cảm hứng và một lời nhắc nhở tốt để trở nên tốt bụng, yêu người khác, và yêu mình! (Như một nhóm K-pop nhất định có thể nói).

8. Đoàn quân tiêu diệt quỷ diễu hành

Đoàn quân diệt quỷ chất lừ của Hwayugi

Chúng ta cũng có một cái nhìn thoáng qua về khả năng rằng Sun MiOh Gong có thể trở thành một trong những bộ đôi “giải cứu Trái Đất” tài tình nhất của thời đại. Thêm vào phần còn lại của đội quân “khố rách áo ôm” này, và chúng ta đã có những người thẳng thắn kì quái, vui nhộn - một đoàn quân có bộ dạng tuyệt vời đi tiêu diệt ma quỷ.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất