Phim Ảnh

Đây chính là 10 bộ phim được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2017

Thu Phương
Chia sẻ

"Top 10 nội dung được người Việt tìm kiếm nhiều nhất 2017" cũng cho thấy một bất ngờ thú vị về sở thích xem phim của người Việt.

Trong năm 2017 là một năm khá thành công với nền điện ảnh và truyền hình Việt Nam khi ngành nghệ thuật thứ 7 nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của công chúng. Trong Bảng xếp hạng Top 10 bộ phim được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ Google, có thể thấy số lượng phim Việt và phim Hoa, Hàn không có nhiều chênh lệch (4 phim Việt/ 4 phim Hoa/ 2 phim Hàn)

Ba bộ phim Việt là Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Em chưa 18 đã vượt qua nhiều phim nước ngoài để đứng top đầu. Gia đình là số một, bộ phim remake từ High Kick của Hàn Quốc cũng gây sốt mạng xã hội vì nội dung Việt hóa hài hước và duyên dáng.

“Top 10 nội dung được người Việt tìm kiếm nhiều nhất 2017” cũng cho thấy một bất ngờ thú vị về sở thích xem phim của người Việt. Có tới 4 bộ phim lọt top cao trong BXH: Sở Kiều Truyện (vị trí 2), Sống chung với mẹ chồng (vị trí 3), Người phán xử (vị trí 5 ) và Huyền thoại biển xanh (vị trí 10).

Cùng với âm nhạc, bóng đá hay xổ số, phim ảnh là một trong những mối quan tâm lớn nhất của người Việt.

Sau đây là danh sách Top 10 bộ phim được người Việt quan tâm nhất trong năm 2017:

Bộ phim cổ trang Hoa ngữ - Sở Kiều truyện do Triệu Lệ Dĩnh đóng chễm chệ vị trí thứ nhất. Ở quê nhà, bộ phim cũng lập kỉ lục 40 tỷ lượt xem trên mạng.

Xếp vị trí thứ 2 là Sống chung với mẹ chồng, bộ phim Việt gây bão mạng xã hội suốt thời gian qua. Xoay quanh mối quan hệ Mẹ chồng - nàng dâu, bộ phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo người Việt vì những tình tiết kịch tính, gần gũi với cuộc sống đời thường.

Cùng với Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử được xem là hai siêu phẩm truyền hình nóng nhất năm 2017 với lượng người xem khổng lồ. Vì thế việc bộ phim lọt top 3 tìm kiếm trên Google không phải là điều quá bất ngờ.

Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Đường Thất công tử, Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa là dự án truyền hình được mong đợi nhất của fan ngôn tình ở cả Trung Quốc và Việt Nam. Ở quê nhà, bộ phim đã đạt đến con số khủng 30 tỷ lượt xem cho 58 tập phim. Phim có sự góp mặt của dàn mỹ nam, mỹ nữ nổi tiếng: Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lê Nhiệt Ba,… Tam sinh Tam thế đứng thứ 3 trong Top 10.

Chuyện tình biển xanh là bộ phim lãng mạn về chuyện tình giữa nàng tiên cá và người thường do biên kịch Vì sao đưa anh tới chắp bút. Quy tụ dàn sao hạng A như Lee Min Ho, Jeon Ji Hyun, bộ phim nhanh chóng gây sốt khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. Phim đứng thứ 4 trong BXH những phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam.

Em chưa 18, bộ phim điện ảnh thành công nhất trong năm qua đứng vị trí thứ 5. Tác phẩm hài lãng mạn tuổi teen này đã gây một bất ngờ lớn khi chính thức trở thành phim điện ảnh ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé Việt Nam với doanh thu 175 tỷ đồng.

Drama Cô nàng mạnh mẽ đã tạo nên một cơn sốt đối với mọt phim Hàn nhờ nội dung mới lạ, đáng yêu và những phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi: Park Bo Young, Park Hyung Sik. Phim xếp vị trí thứ 7 trong BXH.

Được Việt hóa từ bộ phim sitcom High Kick nổi tiếng của Hàn Quốc, Gia đình là số một nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả Việt vì câu chuyện gia đình phù hợp với mọi nhà, mọi người. Sự hài hước nhẹ nhàng mà bộ phim mang đến cũng giúp phim chiếm vị trí thứ 8 trong BXH.

Những bộ phim ngôn tình học đường chưa bao giờ hết hot đối với khán giả Việt, đặc biệt là giới trẻ. Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi quy tụ dàn trai xinh gái đẹp, với nội dung trong sáng, lãng mạn đã tạo nên một sơn sốt ở Việt Nam. Phim đứng thứ 9 trong BXH.

Web drama Song thế sủng phi đã tạo nên một bất ngờ lớn ở thị trường Trung Quốc. Được sản xuất với kinh phí cực thấp, bộ phim đã thành công ngoài mong đợi nhờ chính nội dung độc đáo, hài hước của nó. Phim đứng thứ 10 trong BXH.

Bạn đã xem hết 10 tên phim ở trên chưa? Hãy cho SAOStar biết bộ phim mà bạn thích nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất