Phim Ảnh

Đầu quân dưới trướng Dương Mịch, dàn diễn viên trẻ đẹp này hiện đã nổi tiếng đến đâu? (Phần 1)

Vy Linh
Chia sẻ

Một người để trở thành diễn viên, lâu nhất là học qua trường lớp, nhanh hơn đó là tham gia các chương trình thực tế, nhưng ngoài ra còn có một cách khác đó là đầu quân cho một công ty giải trí. Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch chính là một công ty được nhiều người trẻ gửi gắm ước mơ.

Vẫn thường được gọi nôm na là “gà nhà Dương Mịch” hay “Gà nhà Gia Hành” một thế hệ diễn viên trẻ sinh vào những năm 90 là thế hệ diễn viên đầu tiên được Gia Hành đào tạo. Trong đó bao gồm các gương mặt nổi trội như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vĩ Quang, Trương Vân Long, Lý Khê Nhuế, Hoàng Mộng Oánh, Chúc Tự Đan, Vu Mông Lung, Lưu Nhuế Lân …

Đầu tư bước đầu từ các vai diễn nhỏ, cài vào các bộ phim tự bản thân Dương Mịch hay Lưu Khải Uy tham gia diễn chính, hoặc các bộ phim có bạn bè thân thiết là diễn viên chính, dần dần các diễn viên trẻ này được Dương Mịch và công ty của mình đưa lên hàng thứ chính rồi nam chính, nữ chính. Khán giả cũng dần quen mặt rồi yêu thích.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các diễn viên trẻ của công ty Gia Hành sau khi được Dương Mịch và Studio của mình định hướng, hỗ trợ để gia nhập làng giải trí, tự bản thân những diễn viên ấy cũng đang phải tự nỗ lực hết sức để phát triển sự nghiệp của mình; có người đã nổi tiếng có nhiều fan hâm mộ, nhưng có người cũng vẫn còn đang loay hoay, chới với khi chưa có được một bộ phim phù hợp, đủ để trở thành cơ hội giúp diễn viên đó vụt sáng.

Nói riêng về dàn diễn viên nữ của Gia Hành Studio, chắc hẳn khán giả sẽ đều phải trầm trồ thán phục tài chọn diễn viên của bà chủ Dương Mịch. Nữ diễn viên nào được lựa chọn cũng đều vô cùng xinh đẹp, mỗi người một vẻ, đa dạng, nhiều màu sắc.

Nhắc đến “Gà nhà Dương Mịch”, nổi tiếng và được quan tâm nhất chắc hẳn ai cũng biết đó chính là mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba bước vào nghề với vai diễn đầu tay trong phim A Na Nhĩ Hãn, trước đó cô đã có một thời gian dài học múa. Nhờ gương mặt và thể hình đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Gia Hành Studio. Từ sau khi trở thành thành viên của Gia Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba được tạo cơ hội cho tham gia rất nhiều các bộ phim khác nhau với các loại vai diễn lớn, nhỏ, đa dạng.

Điển hình với các vai diễn phụ trong Người Tình Kim Cương, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa… hay các vai chính trong Tình Yêu thời Weibo, Ma Lạt biến hình kế, Lệ Cơ truyện, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Liệt Hỏa Như Ca, Nghìn lẻ một đêm,…

Ngoài ra Địch Lệ Nhiệt Ba còn tham gia một số phim điện ảnh như 21 Carat, Tiệm tạp hóa Giải Ưu, Kiêu Ngạo và Định Kiến,… Sắp tới Địch Lệ Nhiệt Ba còn có rất nhiều dự án khác, nổi bật đó là Chẩm Thượng ThưNhật Nguyệt truyền kỳ.

Đến hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành một diễn viên nổi tiếng, là nữ thần Kim Ưng, đạt được 2 giải lớn ở Kim Ưng, có một lượng fan hùng hậu nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều antifan. Ngoài tham gia diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tham gia vào các chương trình thực tế nổi bật là Keep Running- thay cho Angela Baby khi Baby sinh em bé; tham gia chụp hình và trình diễn thời trang; trở thành đại sứ đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Có thể nói Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên thành công nhất dưới sự quản lý của Gia Hành Thiên Hạ.

Chúc Tự Đan cũng là một bông hoa xinh đẹp của Gia Hành, nổi tiếng với vai diễn Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ nhưng Chúc Tự Đan lại rất hay được chọn cho các vai diễn phản diện. Là nữ chính chính diện trong Xin chào em Như Hoa hay Họa Tâm Sư, Chúc Tự Đan lại không thực sự nổi bật giống như khi cô đóng các vai phụ trong các bộ phim Người Đàm Phán, Nghìn lẻ một đêm, Tam sinh tam thế,…

tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Họa tâm sư

Sắp tới Chúc Tự Đan sẽ rất được kỳ vọng với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Tạo hình và khí chất của Chúc Tự Đan đang được rất nhiều khán giả yêu thích và mong đợi.

Dưới sự quản lý của Gia Hành, có thể nói Chúc Tự Đan đang đi những bước đi chậm nhưng chắc. Cơ hội vụt sáng thành sao của Chúc Tự Đan chắc chắn sẽ không còn xa.

Cùng nổi lên nhờ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với Chúc Tự Đan là Hoàng Mộng Oánh- diễn vai ác nữ Tố Cẩm. Tới thời điểm hiện tại, Hoàng Mộng Oánh có vẻ có những bước tiến chậm hơn những người bạn cùng công ty của mình. Các phim Hoàng Mộng Oánh tham gia đều là các vai phụ, điển hình như trong Thịnh hạ vãn tình, Tam Sinh Tam Thế, Sở Kiều Truyện, Túy Linh Lung,…

Hoàng Mộng Oánh chuyên trị các vai tiểu tam, độc ác, thủ đoạn. Vừa có diễn xuất lại vừa có ngoại hình, tuy nhiên Hoàng Mộng Oánh hiện vẫn dậm chân tại chỗ, chưa có vai chính nổi bật cho bản thân. Hi vọng trong tương lai, cô sẽ có nhiều cơ hội hơn để phát huy tài năng của bản thân.

Cùng dậm chân tại chỗ như Hoàng Mộng Oánh nhưng lại có phần tụt lùi hơn đó là Lý Khê Nhuế. Cũng được Dương Mịch o bế cùng thời với Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng sự nghiệp của Lý Khê Nhuế có vẻ không được thuận lợi như người bạn của mình.

Lý Khê Nhuế xinh đẹp, có tài năng, diễn xuất tuy không quá nổi trội, nhưng qua thời gian rèn luyện cũng có vài phần tiến bộ. Từng tham gia các vai diễn phụ trong Tình yêu thời Weibo, Bí mật của người vợ, Hoạt sắc sinh hương, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Tôi là nhân chứng… Lý Khê Nhuế cũng có hai vai chính trong Lão Công quốc dânTôi đứng trên cầu ngắm phong cảnh nhưng không được đánh giá cao.

Tham gia diễn xuất nhiều, hát hay, cũng được Gia Hành Studio và Dương Mịch hỗ trợ nhiều nhưng Lý Khê Nhuế hiện tại vẫn là một cái tên khá mờ nhạt. Khán giả nhắc đến Lý Khê Nhuế hầu hết đều chỉ biết cô là một trong những “gà nhà Dương Mịch”.

Ngoài các diễn viên kể trên, Gia Hành Thiên Hạ còn sở hữu thêm một vài mỹ nhân nữa, nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thành tựu nổi bật, nên khán giả tạm chờ đợi sự xuất hiện trong những bộ phim tiếp theo của họ

Nói chung, các diễn viên kể trên, để có thể bước vào ngành giải trí đầy khắc nghiệt và thành công phải kể đến một phần công lao rất lớn của Dương Mịch. Các bộ phim Dương Mịch, Lưu Khải Uy đóng vai chính hay bạn bè của cô như Đường Yên, Angela Baby diễn chính, Dương Mịch đều cố gắng hết sức, tạo điều kiện cho các thành viên công ty mình tham gia các vai nhỏ để thử sức và cọ sát. Còn việc đã, đang hay sẽ thành công, hoặc có thể chìm và biến mất mãi mãi, những điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào sự nỗ lực và may mắn của tự bản thân mỗi người diễn viên. Đã là thành viên trong Gia Hành Studio thì đều được Dương Mịch đặt rất nhiều kỳ vọng. Hi vọng sẽ có một ngày tất cả các bông hoa xinh đẹp trong Gia Hành sẽ đều tỏa sáng thành sao.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất