Phim Ảnh

Đâu phải chỉ có phim đam mỹ của Đài Loan mới táo bạo, boylove Nhật cũng không kém!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Live action chuyển thể “Indigo no Kibun” kể về quá khứ của nhà văn Kijima Rio và mối tình đau khổ cùng người bạn thân được tái hiện với loạt cảnh quay “nóng bỏng”.

Sau thành công của bộ live action chuyển thể Po.rnographer khiến cộng đồng hủ nữ vô cùng quan tâm và chú ý, nhà sản xuất tiếp tục thực hiện series tiếp theo liên quan đến cuộc đời của nhân vật chính Kijima Rio cùng người bạn thân Rio của mình. Với loạt cảnh quay “sốt xình xịch”, tác phẩm hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”.

Indigo no Kibun kể lại quá khứ của nhà văn viết truyện khiêu d.âm Kijima Rio (Takezai Terunosuke) và anh bạn thân Kido Shirou (Yoshida Munehiro). Bên cạnh những ngọt ngào, mối tình của họ cũng khiến người xem cảm thấy thương xót vì những dằn vặt, đau đớn. Đến cuối cùng, họ cũng chẳng thể ở bên nhau, và anh chàng Kido thậm chí đã kết hôn. Để rồi sau đó, cả hai bước vào giai đoạn tri kỷ - có thương có yêu nhau nhưng chẳng thể ở cạnh nhau.

Bên cạnh những cảnh quay khiến người ta nóng mặt của hai diễn viên chính, Indigo no Kibun còn lột tả một bối cảnh khắt khe và đầy “trần tục” của xứ sở hoa anh đào. Đặc biệt là cảnh quay Rio bị một người thầy có địa vị trong trường học buộc phải quan hệ bằng miệng cho Kido, và ông ta thì ngồi…nhìn. Thế nhưng, cũng vì thế, mối quan hệ của cả hai đã tiến thêm một bước xa hơn và bắt đầu dằn vặt nhau.

Giống với Po.rnographer, Indigo no Kibun được đánh giá khá cao trên bảng xếp hạng. Trong MydramaList, tác phẩm được đánh giá 9,2 và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, khả năng diễn xuất của hai nhân vật chính được đánh giá khá cao và có “phản ứng hoá học” rất tốt. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng: “Quá khứ như vậy, hèn chi thầy đã thành con người hiện tại. Không sao cả thầy ơi, người ấy xuất hiện rồi!

Bộ live action chuyển thể Indigo no Kibun dài 6 tập, hiện đang được chiếu trên FOD và đang dần kết thúc với những tình tiết dằn vặt nhân vật Rio. Mùa hè này nếu vẫn đang tìm một “món ăn” để giải trí, đừng ngần ngại mà chọn ngay Indigo no Kibun nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất