Phim Ảnh

'Đấu phá thương khung': Hội tụ dàn mỹ nam cổ trang sáng giá, tài sắc vẹn toàn của Cbiz

Vũ Phong
Chia sẻ

Không chỉ có Ngô Lỗi mà "Đấu phá thương khung" còn thu hút khán giả bằng hàng loạt tên tuổi mỹ nam được yêu mến nhờ ngoại hình và tài năng đủ sức thu hút giới trẻ vào từng khung hình.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi sinh ngày 26 tháng 12 năm 1999, vốn là nam diễn viên nhí có thâm niên hơn 10 năm diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của Ngô Lỗi là trong Bảng phong thần sản xuất năm 2005 vai Na Tra. Giới chuyên môn đều cho rằng Ngô Lỗi sinh ra là để làm diễn viên và chính anh chàng cũng kiên trì với niềm đam mê của mình ngay từ khi còn là một cậu bé.

Ngô Lỗi từng là diễn viên nhí sáng giá nhất màn ảnh Hoa Ngữ được các nhà làm phim đánh giá cao.

Trước khi tham gia diễn phim truyền hình, Ngô Lỗi đã tự mình giành được cơ hội đóng TVC quảng cáo cả khi chưa biết cầm đũa. Ngoại hình đáng yêu, điển trai, tính cách chịu khó, chăm chỉ chính là những yếu tố giúp Ngô Lỗi luôn ghi điểm trước các nhà làm phim cũng như công chúng.

Dù là tạo hình cổ trang hay hiện đại thì ngoại hình Ngô Lỗi vẫn rất nổi bật.

Từ lúc 3 tuổi, Ngô Lỗi đã tự mình đăng ký casting thành công TVC đầu tay nhờ tính cách hoạt bát, đáng yêu. Trong hai năm liên tiếp, anh chàng trở thành cái tên vàng trong giới quảng cáo khi đóng liên tiếp 50 TVC khác nhau bộc lộ rõ năng khiếu diễn xuất bẩm sinh.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xuất chúng, Ngô Lỗi còn được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất bản năng nhưng vô cùng thuyết phục khán giả.

Khán giả từng say mê anh chàng sinh năm 1999 trong tạo hình nam phụ Hồ Diệc Phong điển trai, lãng tử trong phim truyền hình “Thiếu nữ toàn phong”

Năm 2015, Ngô Lỗi từng tạo được ấn tượng cho khán giả truyền hình khi hợp tác cùng Hồ Ca trong bộ phim cổ trang quyền mưu Lang Gia Bảng giành được giải thưởng Nam diễn viên triển vọng tại Quốc kịch thịnh điển.

Năm 2018, Ngô Lỗi gây ngạc nhiên khi thi đậu Học viện điện ảnh Bắc Kinh với số điểm cực cao là 456 điểm, môn biểu diễn đạt 92.85 điểm dù chạy show liên tục.

Cậu bé năm nào giờ đây đã trở thành tiểu nam thần sở hữu gương mặt góc cạnh phù hợp với hầu hết các loại tạo hình từ hiện đại đến cổ trang. Không những vậy, với kinh nghiệm hơn 10 năm sống với diễn xuất, kỹ năng diễn xuất của Ngô Lỗi ngày càng thuyết phục khán giả nhiều hơn.

Ngô Lỗi sở hữu hình tượng thiếu niên ấm áp, mạnh mẽ và tích cực. Trong suốt hơn 13 năm gia nhập làng giải trí, Ngô Lỗi đã kinh qua hầu hết các nhân vật có tính cách, tạo hình khác nhau dù tuổi đời còn khá trẻ. Mỗi một vai diễn của Ngô Lỗi đều không khiến khán giả thất vọng, ngược lại ngày càng cảm phục khả năng tiến bộ vượt bậc của chàng trai trẻ này.

Trang Sina từng đưa ra nhận xét rằng Ngô Lỗi tiến vào giới diễn viên khi chỉ mới 6 tuổi, dù là kỹ năng diễn xuất hay thái độ làm việc đều nhận được sự khen ngợi không ngớt từ người trong giới lẫn ngoài giới. Ở trong giới giải trí, hàng loạt tiền bối không tiếc lời dành sự khẳng định tài năng cho anh chàng này cho thấy Ngô Lỗi không chỉ có tài còn có đức. Cho đến nay, anh chàng chưa từng có bất kỳ scandal nào, con đường nghệ thuật sạch sẽ đến mức ai cũng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng thành công của Ngô Lỗi không chỉ nằm ở vẻ ngoài nổi bật mà là sự cố gắng không ngừng làm mới bản thân. Khán giả thấy được ở mỗi một vai diễn của Ngô Lỗi là một khí chất hoàn toàn khác nhau, không hề có điểm trùng lặp. Từ một Tiểu Na Tra đáng yêu tinh nghịch đến Tiểu Phi Lưu trung thành tuyệt đối hay Hồ Diệc Phong hoạt bát, vừa chững chạc cũng có lúc trẻ con đều chinh phục được khán giả.

Cho đến nay, Ngô Lỗi đã diễn qua 60 bộ phim kể cả điện ảnh lẫn truyền hình. Đây thật sự là gia tài trong mơ của không ít những diễn viên có tuổi đời hơn hẳn anh. Hiện tại, với vai diễn Tiêu Viêm của Đấu phá thương khung, tuy xuất hiện cùng nhiều nam phụ điển trai nhưng Ngô Lỗi vẫn tỏa ánh hào quang của riêng mình mà không ai có thể phủ nhận. Có thể nói, Ngô Lỗi chính là yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho bộ phim này.

Trần Sở Hà

Nhìn Trần Sở Hà không ai nghĩ anh chàng sinh năm 1978 bởi ngoại hình bất chấp tuổi tác của nam diễn viên xứ Đài này. Anh gia nhập làng giải trí sau bộ phim truyền hình Như ánh sao rơi mà Đặng Siêu và Ân Đào đóng chính sản xuất năm 2006.

Được biết, Trần Sở Hà có gia thế vô cùng ấn tượng, anh chàng là con trai của Trần Khải Lễ - Đại ca của Trúc Liên bang. Ông nội của anh là Thẩm phán tòa án nổi tiếng Trần Chung, bà nội lại là thư ký tòa án. Cho nên, Trần Sở Hà sở hữu gia thế vô cùng hiển hách, có nền tảng giáo dục đáng ngưỡng mộ, là một thiếu gia thứ thiệt và từng được gọi là Thái tử gia Hắc đạo.

Tuy có cha là đại ca xã hội đen danh tiếng lẫy lừng nhưng Trần Sở Hà đã lựa chọn tiến vào giới diễn viên, hứa với cha mình tự thân đứng trên đôi chân của mình, tự mình giành lấy vai diễn, chuyên tâm nghe lời nhắc nhở của cha không được phép nhiễm thói đánh bạc, chơi ma túy.

Trần Sở Hà khiến nhiều người nể phục hơn khi anh chàng trong tang lễ của cha mình đã ký tên từ bỏ quyền thừa kế tài sản khẳng định chỉ cần với những gì cha anh chỉ dạy cùng với khả năng của mình, anh đủ khả năng tạo ra tất cả những gì mà anh muốn. Sự nổ lực, kiên trì của Trần Sở Hà trong con đường diễn xuất ngày càng nghiêm túc hơn và được khán giả công nhận.

Trần Sở Hà được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia bộ phim thần tượng Đài Loan nổi tiếng Định mệnh anh yêu em với vai Dylan Đới Kiến Nhân cùng với Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân. Chính nhờ diễn xuất tự nhiên, ngoại hình lãng tử và tính cách thú vị của nhân vật mà Trần Sở Hà không bị lu mờ trước nam chính Nguyễn Kinh Thiên, bắt đầu nhận được sự chú ý từ khán giả.

Châu Kiệt Luân từng nhận xét Trần Sở Hà sở hữu ngoại hình tuấn tú, hợp với tạo hình cổ trang, có phong vị của một đại hiệp. Ngoài ra bản thân cậu ấy còn dễ dàng thích nghi, tạo hình cổ trang hay hiện đại đều thích hợp. Và điều này được chứng minh khi anh chàng được mời tham gia bộ phim cổ trang Lưu tinh hồ điệp kiếm đảm nhận vai Mạnh Tinh Hồn nhận được nhiều lời khen của khán giả lẫn giới chuyên môn.

Năm 2012, Trần Sở Hà tham gia phim cổ trang nổi tiếng Thiên nhai minh nguyệt đao hợp tác cùng Chung Hán Lương được khán giả Đại Lục biết đến nhiều hơn. Sau đó, Trần Sở Hà không có tác phẩm nổi bật mà ở ẩn suốt 2 năm liền.

Năm 2015, Trần Sở Hà trở lại và gây chú ý với bộ phim thần tượng xứ Đài mang tên Yêu người anh em của tôi đảm nhận vai nam chính Đỗ Tử Phong. Anh cùng Lại Nhã Nghiên tạo thành cặp đôi vô cùng ăn ý giúp cả hai thu về lượng fan không ít.

Giới chuyên môn cho rằng điểm đặc biệt nhất của Trần Sở Hà chính là ánh mắt, lúc nào cũng có cảm giác dễ thuyết phục người khác. Trên người anh còn cảm nhận được cả khí chất quý tộc lẫn khí chất xấu xa kết hợp tạo nên nét gợi cảm đặc trưng của chàng trai này. Vai diễn Dược Trần của anh trong Đấu phá thương khung là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho phim không chỉ tạo được sự hài hước mà còn mang lại cho khán giả sự gần gũi, tự nhiên trong diễn xuất.

Sắp tới khán giả sẽ được dịp gặp lại Trần Sở Hà đảm nhận vai diễn Chiết Nhan trong bộ phim “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư” chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người xem.

Tiêu Chiến

Tiêu chiến sinh ngày 10 tháng 05 năm 1991, là thành viên của nhóm nhạc X - Nine, tốt nghiệp Đại học công thương Trùng Khánh. Anh chàng gia nhập làng giải trí từ năm 2015 khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng X-Fire của đài truyền hình Chiết Giang. Đến năm 2016, Tiêu Chiến tham gia phim truyền hình đầu tay Học viện siêu sao với vai nam chính. Đồng thời gia nhập nhóm nhạc X- Nine gồm 9 chàng trai tài năng được tuyển chọn từ chương trình X-Fire.

Tiêu Chiến là một chàng trai vô cùng tài năng, từ lúc 8 tuổi anh đã được học vẽ, từng học qua violin.

Khán giả Việt Nam biết đến Tiêu Chiến nhiều hơn sau khi bộ phim chiếu mạng Ôi hoàng đế bệ hạ của ta lên sóng cách đây không lâu và gây cơn sốt không nhỏ. Trong phim, vai diễn Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm của Tiêu Chiến đã chiếm trọn trái tim các cô gái nhờ ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tự nhiên.

Nhờ thành công của Ôi Hoàng đế điện hạ của ta mà Tiêu Chiến trở thành cái tên nhận được sự chú ý của nhiều nhà sản xuất. Trong suốt thời gian phim phát sóng, Tiêu Chiến nhiều lần có mặt trong bảng xếp hạng Vlinkage dành cho các nghệ sĩ ảnh hưởng với truyền thông.

Trong Đấu phá thương khung, Tiêu Chiến đảm nhận vai Lâm Tu Nhai, là hậu nhân của đoàn lính đánh thuê chuyên săn bắt ma thú trong sơn mạch. Lâm Tu Nhai cũng là huynh đệ vào sinh ra tử với nam chính Tiêu Viêm. Cho đến nay, vai diễn của anh được nhận xét là diễn xuất tự nhiên, ngoại hình cũng đặc biệt xuất chúng.

Tạo hình của Tiêu Chiến trong Đấu phá thương khung nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Sắp tới, khán giả sẽ còn có dịp nhìn thấy năng lực diễn xuất của Tiêu Chiến trong hàng loạt dự án được mong đợi như Lang điện hạ, Khánh Dư Niên, Trần tình lệnh,…

Cốc Gia Thành

Cốc Gia Thành sinh năm 1992 xuất thân là một ca sĩ và cũng là thành viên của nhóm nhạc X-Nine, tốt nghiệp Học viện thể dục Thành Đô. Anh chàng cũng là thí sinh tham gia chương trình tìm kiếm tài năng X-Fire và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ bộ phim truyền hình chiếu mạng Học viện siêu sao.

Dư Văn Lạc từng nhận xét Cốc Gia Thành sở hữu khí chất đặc biệt, nhìn qua có chút ngốc nghếch nhưng rất đẹp trai.

Cốc Gia Thành đảm nhận vị trí Rap trong nhóm nhạc, được nhận xét là nhân tài viết lời ca khúc Rap được Lý Vũ Xuân công nhận. Trong khi tham gia X-Fire, Lý Vũ Xuân cũng dành cho Cốc Gia Thành nhiều lời khen bởi sự cố gắng, nổ lực của anh trong cuộc thi. Có người nhận xét Cốc Gia Thành có ngoại hình khá giống đàn anh Lưu Khải Uy.

Ngoài ra, giới truyền thông đánh giá anh chàng có khả năng vũ đạo thiên phú, ăn ảnh, tác phong làm việc chăm chú, tính cách không e ngại khó khăn.

Khác với Tiêu Chiến, Cốc Gia Thành đảm nhận vai nam chính cho dự án phim chiếu mạng xuyên không cổ trang Ôi Hoàng đế điện hạ của ta nhận được sự chú ý của khán giả.

Trong Ôi Hoàng đế điện hạ của ta, Cốc Gia Thành đóng vai hoàng đế Bắc Đường Dịch chinh phục khán giả bởi gương mặt lạnh, ngoại hình nổi bật hơn người, tính cách bá đạo thu hút khán giả. Vai diễn này cũng đã mang đến cho Cốc Gia Thành nhiều cơ hội và thu về lượt fan đáng kể.

Trong Đấu phá thương khung, Cốc Gia Thành đảm nhận vai chàng trai Hổ Già có chút cao ngạo nhưng trọng tình nghĩa, mạnh mẽ, thẳng thắn gần giống với tính cách của Cốc Gia Thành ngoài đời thực.

Tạo hình nhân vật Hổ Già của Cốc Gia Thành cũng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Tính cách bất cần của nhân vật Hổ Già được Cốc Gia Thành thể hiện khá sát với nguyên tác.

Ngũ Gia Thành

Ngũ Gia Thành sinh năm 1993, cũng là một thành viên của nhóm nhạc X-Nine đảm nhận vai trò hát chính, tốt nghiệp Học viện âm nhạc Tinh Hải. Anh cũng là nghệ sĩ trẻ được tìm ra từ chương trình tìm kiếm tài năng X-Fire và tham gia diễn xuất lần đầu trong bộ phim Học viện siêu sao.

So với các anh em khác trong nhóm, Ngũ Gia Thành không được đánh giá cao nhờ ngoại hình mà bởi giọng hát được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Ngũ Gia Thành từng tham gia hai bộ phim điện ảnh “Tróc yêu ký 2” và “Cổ kiếm kỳ đàm 2”.

Ngũ Gia Thành được giới truyền thông xứ Trung đánh giá là ca sĩ thực lực, có vũ đạo cũng tốt. Hội tụ đủ cả thanh lẫn sắc thì chỉ cần chuyên tâm Ngũ Gia Thành có nhiều cơ hội phát triển trên con đường âm nhạc.

Ngũ Gia Thành cũng tham gia bộ phim truyền hình chiếu mạng Ôi hoàng đế điện hạ của ta đảm nhận vai Bắc Đường Đường, chủ của Cung Song Ngư. Đồng thời cùng thể hiện ca khúc nhạc phim Cảnh Thiên với nữ ca sĩ nổi tiếng Vương Tâm Lăng.

Trong Đấu phá thương khung, Ngũ Gia Thành đảm nhận vai Hạo Thiên, một kỳ tài luyện thuốc và cũng là huynh đệ tốt vào sinh ra tử với nam chính Tiêu Viêm.

Bành Sở Việt

Bành Sở Việt sinh năm 1993, là thành viên của nhóm nhạc X-Nine, đảm nhận vị trí hát và nhảy, đồng môn cùng trường với Ngũ Gia Thành trong Học viện âm nhạc Tinh Hải và cũng là thí sinh chương trình tìm kiếm tài năng X-Fire. Trước đó, Bành Sở Việt từng nằm trong Top 10 của chương trình Super Boy.

Vai diễn đầu tiên của Bành Sở Việt cũng trong bộ phim chiếu mạng Học viện siêu sao đóng cùng các thành viên khác của X-Nine. Sau đó anh chính thức ra mắt là thành viên của nhóm nhạc hội tụ nhiều mỹ nam đa tài này. Trong nhóm, anh chàng còn đảm nhận vai trò trưởng nhóm có thể hát lẫn nhảy cực điêu luyện.

Bành Sở Việt cũng từng đảm nhận vai diễn Hoàng Đình trong bộ phim chiếu mạng Ôi Hoàng đế điện hạ của ta. Tuy không có nhiều đất diễn như các thành viên khác trong nhóm nhưng vẫn gây được sự chú ý cho khán giả.

Khi tham gia chương trình X-Fire, ngoài được đánh giá cao bởi giọng hát tốt, Bành Sở Việt còn được giới truyền thông cho rằng anh hoàn toàn là ứng viên phù hợp cho các vai diễn quý công tử điển trai, bá đạo.

Trong Đấu phá thương khung, Bành Sở Việt đảm nhận vai Dược bang chủ Hàn Nhàn, vốn gây rắc rối cho Tiêu Viêm nhưng cuối cùng lại trở thành huynh đệ với Tiêu Viêm.

Ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của Bành Sở Việt được đánh giá không hề thua kém các thành viên khác cùng nhóm nhạc với mình. Đặc biệt vẻ ngoài của anh vô cùng phù hợp với các vai diễn cổ trang.

Ngạn Hi

Ngạn Hi sinh năm 1996, là gương mặt mới của làng giải trí xứ Trung. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất sau bộ phim truyền hình Minh tinh chí nguyện. Ngạn Hi đảm nhận vai nam thứ chính Thiên Tình và thể hiện hai ca khúc nhạc phim.

Ngạn Hi xuất phát điểm là một ca sĩ. Ngoại hình Ngạn Hi được đánh giá là ngũ quan tuấn tú, dáng người cao gầy khá giống với các tiểu hoàng tử bước ra trong các bộ truyện tranh Manga Nhật Bản.

Ngạn Hi từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng do công ty giải trí nổi tiếng Hàn Quốc SM hợp tác cùng đài truyền hình TBS Nhật Bản và được SM chọn sang Hàn làm thực tập sinh.

Ngạn Hi cũng từng tham gia cuộc thi đào tạo nghệ sĩ mới do Youku sản xuất mang tên Super Idol và là một trong những ứng viên nặng ký bên cạnh chàng Đạo Minh Tự - Vương Hạc Đệ.

Từng tham gia phim cổ trang “Hiên viên kiếm: Hán Chi Vân” đảm nhận vai Đồ Duy.

Ngạn Hi từng hợp tác cùng Tống Dật, Push tham gia bộ phim chiếu mạng Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán, anh đảm nhận vai minh tinh nổi tiếng đẹp trai, tính cách ấm áp, hết lòng vì tình yêu Ngôn Sở Phi.

Trong Đấu phá thương khung, Ngạn Hi đảm nhận vai diễn Tiêu Lịch, nhị ca của Tiêu Viêm. Tuy không xuất hiện nhiều nhưng chắc chắn là một trong những nhân tố thu hút khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất