Phim Ảnh

'Đau nhói tim' trước những hình ảnh Jeon Tae Soo đã chia sẻ trên Instagram trước khi tự tử

Tiến Đạt
Chia sẻ

Căn bệnh trầm cảm mà nam diễn viên Jeon Tae Soo đã đối mặt không phải chỉ trong vài ngày hay vài tháng. Đã có những lúc em trai Ha Ji Won mang tâm trạng bế tắc và chán nản để chia sẻ lên Instagram của mình kèm theo những caption đầy ẩn ý.

Thông tin về cái chết của nam diễn viên Jeon Tae Soo vào tối ngày 21/01 đã gây chấn động Hàn Quốc lẫn nhiều quốc gia châu Á. Ngôi sao phim Sungkyunkwan Scandal đã tự tử sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm, đặc biệt là từ scandal vào năm 2011. Không chỉ ghi dấu ấn với những vai diễn phản diện trên màn ảnh, Jeon Tae Soo còn được biết đến với vai trò là em trai của nữ diễn viên Ha Ji Won. 

Jeon Tae Soo trong Sungkyunkwan Scandal.

Hai chị em Ha Ji Won và Jeon Tae Soo.

Ngược dòng những chia sẻ của Jeon Tae Soo trên Instagram, người hâm mộ chú ý đến những điều ẩn ý đằng sau mỗi bức ảnh mà nam diễn viên đã đăng tải. Tấm hình mới nhất được chia sẻ vào ngày 17/01 với nụ cười tỏa nắng của anh cùng những icon biểu tượng cho ánh nắng mặt trời.

Trong khi đó, trước đó vào ngày 04/01, em trai của Ha Ji Won đã đăng một bức ảnh bến tàu kèm theo dòng caption “Rời đi (떠나오다)”. Khi ấy, nhiều người cho rằng anh chuẩn bị cho một chuyến du lịch đầu năm nên đã bình luận bằng những lời chúc và mong anh có một hành trình vui vẻ.

“Rời đi (떠나오다)”.

Hơn nửa năm trước đó, nam diễn viên từng chụp ảnh bia mộ của người cha quá cố của mình (mất vào đầu năm 2016) với caption: “Con thực sự muốn gặp lại cha (아빠보고싶다ㅎㅎㅎ)”. Người hâm mộ đã an ủi động viên anh bằng những lời lẽ chân thành, hy vọng anh sẽ gặp lại cha mình trong mơ. Tuy nhiên, khi nhìn lại ở thời điểm này, không ít người cảm thấy sự bi quan, tiêu cực của Jeon Tae Soo và thậm chí, có thể anh đã có ý định tự tử vào thời điểm đó.

“Con thực sự muốn gặp lại cha (아빠보고싶다ㅎㅎㅎ)”.

Sự ra đi của Jeon Tae Soo để lại nhiều niềm tiếc thương cho khán giả cũng như xót xa cho chị gái của anh - nữ diễn viên Ha Ji Won khi trong 2 năm, cô đã phải gánh chịu nỗi đau mất đi 2 người thương yêu nhất của mình là cha và em trai. Hiện tại, Ha Ji Won đã hủy mọi lịch trình của mình, kể cả việc tham dự buổi premiere phim Manhunt của đạo diễn Ngô Vũ Sâm mà cô có vai diễn quan trọng. Tang lễ của Jeon Tae Soo được tổ chức lặng lẽ với sự có mặt của gia đình và người quen.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất