Phim Ảnh

Đâu là phim siêu anh hùng đáng chờ đợi nhất năm 2018?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Hãy cùng đếm ngược 10 bộ phim siêu anh hùng đáng được trông đợi nhất sẽ ra mắt trong năm 2018 nhé!

Dù đã liên tục ra mắt suốt hơn một thập kỷ, nhưng dòng phim hành động siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bước sang năm 2018, thể loại này ngày càng chứng tỏ mình là vũ khí chủ lực của các hãng phim lớn. Hãy cùng điểm qua tên 10 bom tấn đáng chờ đợi nhất sẽ ra rạp trong năm nay.

10. Teen Titans Go! To the Movies

Hãng sản xuất: Warner Bros. Animation/Cartoon Network

Ngày ra mắt: 27/7

Những bạn trẻ 8x-9x hẳn vẫn còn nhớ những bộ phim hoạt hình siêu anh hùng từng làm mưa làm gió kênh truyền hình cáp Cartoon Network một thời. Trong số đó, Teen Titans gồm 5 siêu anh hùng nhí: Robin (Dick Grayson), Starfire, Beast Boy, Cyborg và Raven là một trong những series được yêu thích nhất. Mới đây, hãng Warner Bros. đã công bố trailer cho bộ phim hoạt hình chiếu rạp Teen Titans Go! To The Movies đầy hài hước, hứa hẹn sẽ đem tuổi thơ trở lại cho những khán giả trung thành của nhóm anh hùng này.

Teaser phim.

9. Spider-Man into the Spider-Verse

Hãng sản xuất: Sony

Ngày ra mắt: 21/12

Trong khi Người Nhện Peter Parker (Tom Holland) khuynh đảo Vũ trụ phim Marvel, thì hãng Sony đã lên kế hoạch sản xuất một phim hoạt hình 3D xoay quanh một cậu Spider-Man khác - Miles Morales. Là một người da màu gốc Latin, Miles hứa hẹn sẽ đem tới luồng gió mới lạ cho những khán giả vốn chỉ biết đến mỗi một Spider-Man là Peter Parker. Trong phim, ngoài Miles Morales thì rất nhiều Người Nhện khác cũng sẽ xuất hiện, khiến những người hâm mộ siêu anh hùng này không khỏi mong đợi.

Teaser trailer.

8. Venom

Hãng sản xuất: Sony

Ngày ra mắt: 5/10

Là một kẻ phản diện quen thuộc trong bộ truyện tranh Spider-Man đình đám, Venom là một người đàn ông bị ký sinh bởi sinh vật ngoài hành tinh. Gã có được những khả năng giống Spider-Man như sự nhanh nhạy, siêu sức mạnh,… Dù do hãng Sony phát hành, nhưng Venom sẽ có liên kết với Spider-Man: Homecoming kết hợp sản xuất với Marvel Studios. Bởi vậy, độc giả series Spider-Man có thể sẽ chứng kiến Venom xuất hiện trong phim Marvel một ngày không xa.

Teaser phim.

Venom có sự tham gia của Tom Hardy (từng đóng vai Bane trong siêu phẩm The Dark Knight Rises) bên cạnh nữ diễn viên tài năng Michelle Williams. Bởi thế, rất nhiều khán giả đang trông chờ ngày ra mắt của bom tấn này.

Teaser phim.

7. Ant-Man and the Wasp

Hãng sản xuất: Marvel Studios

Ngày ra mắt: 6/7

Anh chàng Hank Pym với tài phóng to/thu nhỏ cơ thể đã khiến rất nhiều khán giả yêu thích qua hai phim Ant-Man Captain America: Civil War. Lần này trở lại, anh sẽ được hỗ trợ bởi Hope van Dyne (The Wasp) với khả năng tương tự, trong một nhiệm vụ nhằm lật mở những bí ẩn quá khứ của cặp Ant-Man/Wasp trước đó, cũng chính là bố mẹ của Hope. Hank cũng sẽ phải đối mặt với hoàn cảnh bị truy nã, bởi anh vừa mới vượt ngục sau sự kiện Civil War.

Trailer phim.

6. Aquaman

Hãng sản xuất: Warner Bros.

Ngày ra mắt: 21/12

Dịp giáng sinh cuối năm sẽ là thời điểm Vũ trụ điện ảnh DC trở lại với một siêu anh hùng vô cùng oai vệ: Aquaman (Arthur Curry). Với những cảnh hành động dưới nước cực kỳ ấn tượng, cùng dàn diễn viên tên tuổi như Nicole Kidman, Willem Dafoe, Amber Heard,… và một đạo diễn rất mát tay là James Wan, Aquaman nhiều khả năng sẽ là quả bom tấn thứ hai của DC sau Wonder Woman năm 2017.

5. Black Panther

Hãng sản xuất: Marvel Studios

Ngày ra mắt: 12/2

Với dàn diễn viên hùng hậu đều là người da màu, bom tấn Black Panther của hãng Marvel đã gây ấn tượng lớn ngay từ đầu. Nội dung xoay quanh siêu anh hùng T’Challa, vị vua của cường quốc giàu có Wakanda tại châu Phi, với những vũ khí bằng kim loại Vibranium siêu bền. Lần này trở về quê hương, T’Challa sẽ phải đụng độ với một kẻ thù âm mưu lật đổ ngai vàng của anh.

Trailer phim.

4. X-Men: Dark Phoenix

Hãng sản xuất: Fox

Ngày ra mắt: 2/11

Phần tiếp theo của series về dị nhân sẽ tập trung vào nhân vật Jean Grey, với năng lực tâm linh hùng mạnh. Bên trong Jean ẩn chứa một sinh vật vô cùng đáng sợ là Phượng Hoàng (Phoenix), thứ có khả năng đe dọa cả thế giới nếu được giải phóng. Nhóm X-Men sẽ phải cố gắng hết sức hòng kiềm chế Phượng Hoàng, đồng thời bảo vệ người đồng đội Jean Grey trước hàng loạt kẻ xấu có âm mưu lợi dụng sức mạnh của cô.

3. Deadpool 2

Hãng sản xuất: Fox

Ngày ra mắt: 18/5

Khi phần một của Deadpool ra mắt đầu năm 2016, nó đã trở thành món lạ vô cùng độc đáo của dòng phim siêu anh hùng. Cả bộ phim cũng như gã nhân vật chính cùng tên đều cực kỳ thô bỉ, bậy bạ, đem tới tiếng cười mới mẻ cho người xem. Mùa hè năm nay, Deadpool sẽ trở lại trong phần mới, được ghép cặp với Cable, một chiến binh hầm hố hoàn toàn trái ngược với gã.

Teaser phim.

2. Avengers: Infinity War

Hãng sản xuất: Marvel Studios

Ngày ra mắt: 25/4

Được xem như bom tấn chủ đạo của vũ trụ phim Marvel sau 10 năm tung hoành màn ảnh rộng, Infinity War hội tụ số lượng siêu anh hùng nhiều chưa từng thấy. Tất cả sẽ cùng phải hợp sức chống lại siêu phản diện Thanos, bạo chúa hùng mạnh nhất vũ trụ, kẻ đang cố thu thập những viên đá Vô Cực để sở hữu sức mạnh tối thượng.

Trailer phim.

1. The Incredibles 2

Hãng sản xuất: Pixar

Ngày ra mắt: 14/6

14 năm trước, xưởng hoạt hình 3D Pixar tung ra The Incredibles, câu chuyện về một gia đình siêu nhân vừa phải lo cứu thế giới, vừa đối mặt với những khủng hoảng rất đời thường. Trước The Dark Knight hay Avengers thì những nhân vật hoạt hình của gia đình siêu nhân đã chiếm được cảm tình của cả khán giả nhỏ tuổi và trưởng thành. Năm nay, sau hơn một thập kỷ chờ đợi, The Incredibles 2 sẽ chính thức tái xuất màn ảnh, hứa hẹn những cuộc phiêu lưu thú vị không kém, nhất là khi gia đình siêu nhân giờ đã bổ sung thành viên nhỏ tuổi Jack-Jack đầy sức mạnh.

Teaser phim.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất