Phim Ảnh

Đâu là lý do 'hoàng tử' Rocker Nguyễn phá nát hình tượng gây dựng nhiều năm?

Migi
Chia sẻ

Chỉ bởi một sự kiện mới đây, hình tượng chàng "hoàng tử tình ca" điển trai, lịch lãm Rocker Nguyễn bỗng dưng tan tành trong mắt người hâm mộ.

Được biết đến với vai trò một ca sĩ, chính thức bước chân vào hoạt động nghệ thuật từ năm 2016, Rocker Nguyễn nhanh chóng được khán giả yêu thích với biệt danh “hoàng tử tình ca” bởi vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa và vô cùng lịch lãm. Nhanh chóng nổi tiếng, chàng “soái ca” mới của làng giải trí Việt mạnh dạn tham gia và tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, MC, diễn viên điện ảnh,… Năm 2017, Rocker Nguyễn tạo tiếng vang lớn với vai diễn chàng producer Duy Khang bên cạnh người đẹp Hà My (Minh Hằng) trong bộ phim remake đình đám từ bản gốc Hàn Quốc Sắc đẹp ngàn cân.

Rocker Nguyễn - cái tên mới nhưng không còn xa lạ trong làng giải trí Việt.

Anh chàng gắn liền với hình tượng chàng soái ca ngôn tình điển trai, lịch lãm qua bộ phim điện ảnh remake “Sắc đẹp ngàn cân”.

Xây dựng hình ảnh nhân vật khiến fan ngây ngất.

Trước đó, anh chàng từng “đốn tim” khán giả khi ra mắt MV Quá khứ còn lại gì dưới vai trò là một ca sĩ. Danh hiệu “hoàng tử tình ca” cũng được đặt cho Rocker từ đó.

Tuy nhiên, chỉ mới đây thôi, nam ca sĩ - diễn viên vừa khiến hàng ngàn cô gái “vỡ mộng” bởi những phát ngôn có phần bốc đồng, mất kiểm soát trên mạng xã hội. Cụ thể, Rocker Nguyễn bắt đầu “nổi khùng” khi phần giới thiệu được cho là tích cực của bản thân lại gặp phải nhiều bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Anh chàng tỏ ra khá kích động, dùng lời lẽ nặng nề, thậm chí đe dọa đánh sập trang fanpage đã tung tin không chính xác về mình.

Rocker Nguyễn nổi đóa trước những bình luận trái chiều, thiếu chính xác về bản thân.

Khi được admin fanpage này liên hệ và thông báo đó chỉ là tin giả mạo, Rocker Nguyễn vẫn không nguôi giận mà đăng tải toàn bộ cuộc hội thoại lên trang cá nhân, kèm theo những từ ngữ có phần tục tĩu. Cách cư xử này hoàn toàn trái ngược với những gì mà người hâm mộ luôn tưởng tượng khi nhắc đến anh chàng điển trai này.

Lời lẽ không hay khiến anh chàng liên tục mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà Rocker Nguyễn “bộc phát” tính nóng trên trang facebook hơn 145 ngàn người theo dõi. Bất kỳ một con người nào, khi nghe đến những lời bịa đặt, sai sự thật về bản thân đều có quyền nổi nóng, tranh luận để tìm ra lẽ phải. Với nghệ sĩ cũng vậy, mặc dù phải học cách kìm nén bản thân để sống bình yên giữa lòng Showbiz Việt, tuy nhiên vụ việc lần này có thể coi là sự cố “tức nước vỡ bờ” khiến Rocker thực sự mất bình tĩnh.

Đây có thể được coi là sự cố “tức nước vỡ bờ” của nam ca sĩ - diễn viên sinh năm 1993.

Theo một nguồn tin cho biết, chàng ca sĩ - diễn viên sinh năm 1993 vốn chẳng hiền lành, phong độ giống như hình tượng mà bản thân từng xây dựng. Sinh ra trong một gia đình giàu có, sung sướng từ nhỏ, điều kiện sống đủ đầy xây dựng lên một Rocker Nguyễn có tính cách khá kiêu ngạo, bất cần. Bên cạnh đó, khoảng thời gian dài làm du học sinh tại Singapore và Australia càng khiến anh chàng quen thuộc với lối sống phóng khoáng, tự do không gò bó.

Cuộc sống nhiều năm học tập ở nước ngoài khiến Rocker có tính cách tự do, phóng khoáng hơn.

Được biết, kể từ khi dấn thân vào giới Showbiz Việt, Rocker Nguyễn đã kìm nén bản tính vốn có của mình rất nhiều để tránh làm nên giông bão. Tuy nhiên, anh chàng cũng không ít lần để lộ thái độ hớ hênh, những scandal lớn nhỏ trên mạng xã hội. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, Rocker Nguyễn vừa chia tay quản lý cũ và đang ở trạng thái “tự do” nên càng khó lòng kiểm soát bản thân, gây nên những sai lầm không đáng có.

Rocker Nguyễn từng bị chỉ trích nặng nề vì thể hiện thái độ thiếu tôn trọng khi phỏng vấn Jessica.

Hay sử dụng từ ngữ quá nhạy cảm với bạn diễn khi tham gia bộ phim “Glee Việt Nam”.

Hiện tại, anh chàng đang trong tình trạng “tự do” không người quản lý.

Một yếu tố khác xuất phát từ gia đình của Rocker Nguyễn. Được biết, thời gian gần đây, ba mẹ Rocker đang “chiến đấu” gay gắt để không cho con trai tiếp tục sự nghiệp ca hát hay diễn xuất. Có lẽ điều này đã phần nào tạo nên áp lực tâm lý nặng nề, đè nén không có nơi giải tỏa. Bởi vậy, anh chàng chỉ biết “xả hận” nên những đối tượng châm trích, nói xấu hay bịa đặt về bản thân trên mạng xã hội.

Rocker đang đứng trước áp lực cực lớn từ ba mẹ.

Loạt yếu tố trên khiến Rocker trở nên nóng nảy, mất kiểm soát.

Dẫu sao đi nữa, vụ việc lần này vẫn được xem là một sự cố đáng buồn trong sự nghiệp của chàng nam ca sĩ - diễn viên trẻ. Những câu nói tưởng như quá mức thẳng thắn, xuất phát từ tâm lý nóng nảy, mất kiểm soát đã khiến Rocker thực sự mất điểm trong mắt người hâm mộ. Mặc dù nguyên nhân cũng bởi loạt tin đồn ác ý, sai sự thật, nhưng anh chàng cũng nên nghiêm túc xem xét lại bản thân, học cách kìm nén tính cách hơn để không gây ra những scandal vạ miệng đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất