Phim Ảnh

'Đấu la đại lục': Hình ảnh của Ngô Tuyên Nghi gây sốt trên mạng xã hội

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây một loạt hình ảnh mới của Ngô Tuyên Nghi trong Đấu la đại lục đã được đăng tải trên mạng.

Nói đến cái tên Đấu la đại lục, tin chắc đây là tiểu thuyết trên mạng nổi tiếng, yêu thích của không ít người. Đây là tác phẩm của Đường Gia Tam Thiếu viết vào năm 2008, tiết tấu trong phim chặt chẽ, luôn giữ được sự gây cấn cho người xem. Vào năm 2017, Đấu la đại lục đã có mặt trong danh sách thành tích tốt, đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng tác phẩm sáng tạo có giá trị nhất Mopian Hurun.

Xem thêm: Quách Bích Đình tiết lộ tin đồn của mình 70% là giả, Hướng Tả không thích nửa kia xem điện thoại riêng tư

Phim Đấu la đại lục là câu chuyện kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam tại Đại Lục Đấu La cùng tình cảm cảm động từ thuở thanh mai trúc mã của Đường Tam và “đại tỷ” Tiểu Vũ đầy bí ẩn, giữa tình thân gia đình, thầy trò giữa người với người và người với ma thú, họ cùng sát cách chiến đấu trong học tập cũng như sinh tử cận kề, cũng có khi chiến đấu vượt khó khăn thử thách.

Xem thêm: 'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu': Trailer mới nhất xuất hiện, Hình Chiêu Lâm - Bạch Lộc hóa thân thành 'cặp đôi hoàn hảo'

Sau khi tiểu thuyết này được chuyển thể thành hoạt hình và trò chơi điện tử, kế tiếp đó là một bộ phim truyền hình Đấu la đại lục được chuyển thể với sự tham gia của Ngô Tuyên Nghi trong vai Tiểu Vũ và nam chính Tiêu Chiến trong vai Đường Tam. Thiết kế nhân vật của Tiểu Vũ hóa thân thành người từ một con thỏ có linh hồn 100,000 năm, gặp gỡ quen biết và yêu thương nam chính, đồng thời vì cứu nam chính đã hi sinh chính mình.

Hình ảnh của Ngô Tuyên Nghi qua ống kính của người đi đường đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Màu hồng trong phục trang và đôi tai thỏ đã khiến cô nàng hóa thân hoàn toàn vào nhân vật trong phim. Không ít khán giả sau khi xem hình đã thừa nhận, Ngô Tuyên Nghi sinh ra cho vai diễn này của Đấu la đại lục.

Hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim Đấu la đại lục với sự tham gia của Ngô Tuyên Nghi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất