Phim Ảnh

'Đấu la đại lục' của Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi giữa tháng 11 sẽ phát sóng trên Tencent

Nga Cao
Chia sẻ

Phim cổ trang huyền huyễn lớn "Đấu La Đại Lục" của Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi sẽ phát sóng trên Tencent vào tháng 11 năm nay!

Phim Đấu La Đại Lục được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cổ trang cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu, là câu chuyện kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam tại Đại Lục Đấu La cùng tình cảm cảm động từ thuở thanh mai trúc mã của Đường Tam và “đại tỷ” Tiểu Vũ đầy bí ẩn, giữa tình thân gia đình, thầy trò giữa người với người và người với ma thú; họ cùng sát cách chiến đấu trong học tập cũng như sinh tử cận kề, cũng có khi chiến đấu vượt khó khăn thử thách.

Quá trình trưởng thành của Đường Tam từ một cậu bé nghèo ở Thánh Hồn thôn nhỏ bé cho đến đội trưởng của Học viện Sử Lai Khắc rồi thành Sát Lục Chi Vương của Sát Lục Chi Đô, đầy chông gai, khốc liệt và cuối cùng kết thúc mọi thứ tại Hải Thần Đảo. Tất cả đều là những bước ngoặt đầy hấp dẫn cùng biết bao trải nghiệm thú vị của anh để rồi cuối cùng trở thành một vị Thần và đem ám khí Đường Môn phát huy rực rỡ tại Đại Lục Đấu La.

Nhân vật chính là Đường Tam do Tiêu Chiến thủ vai, kiếp trước là một thiên tài với tư chất ngàn năm có một của tông môn Đường Môn nổi tiếng về ám khí và chế tạo ám khí nhưng lại không phải đệ tử đích truyền mà chỉ là đệ tử ngoại môn của tông môn. Đường Tam đã học trộm bí kíp của nội môn mà bí kíp này chỉ có đệ tử nội môn mới có tư cách học, sau cùng Đường Tam đã chế tạo ra ám khí kinh khủng nhất mà từ rất lâu rồi chưa có ai trong Đường Môn có thể chế tạo là Phật Nộ Đường Liên (Phật Nộ Hoa Liên).

Tuy nhiên, Đường Tam đã bị phát hiện, bị truy sát và cuối cùng vì không muốn đánh nhau với những người trong tông môn đã cưu mang nuôi nấng mình nên anh đã để lại đóa Phật Nộ Đường Liên và “khiêu nhai minh chí” (nhảy xuống vực tự sát để chứng minh mình không làm hại gì cho tông môn). Sau đó, Đường Tam đã trọng sinh ở một thế giới mới với những điều khác lại và mới mẻ có tên Đại Lục Đấu La.

Ngô Tuyên Nghi thủ vai nữ chính Tiểu Vũ, Thần Diệc Nho vai Đại sư, Cao Thái Vũ vai Đái Mộc Bạch, Ngao Tử Dật vai Mã Hồng Tuấn, Lưu Mỹ Đồng vai Chu Trúc Thanh…

Đấu La Đại Lục dự kiến sẽ chiếu vào tháng Mười Một trên kênh Tencent (Đằng Tấn).

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất