Phim Ảnh

Đậu Kiêu: Diễn xuất tốt nhưng không bạo hồng, hợp tác với các sao nữ nổi tiếng nhưng vẫn lận đận

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Giới giải trí có những nghệ sĩ rất kín tiếng, có diễn xuất nhưng không nổi danh, có người nghĩ muốn đóng phim nhờ vào chính sức của mình, bạo hồng hay không họ không màng đến và trường hợp này có vẻ khá đúng khi nhắc đến Đậu Kiêu.

Có diễn viên thuộc thể loại phim bạo hồng nhưng người không nổi danh, còn số khác là diễn viên nổi nhưng phim thuộc tình trạng chìm đáy giống như Đậu Kiêu. Mọi người đều có cảm tình khá tốt với Đậu Kiêu vì anh chàng này không hề có những tin đồn tiêu cực, khi bị chụp ảnh về tình yêu thì mạnh dạn công khai và thừa nhận. Đậu Kiêu có khởi điểm khá tốt, có diễn xuất, có gương mặt, có ngoại hình, mọi thứ đều ổn cả nhưng lại không nổi.

Xem thêm: Thẩm Nguyệt lên tiếng phủ nhận tham gia 'Reply 1998' bản Trung

Hơn nữa, tài nguyên của Đậu Kiêu đã rất tốt và anh chàng còn hợp tác với các nữ diễn viên có điều kiện tốt trở nên. Ví dụ như trong 10 năm 3 tháng 30 ngày, cặp đôi của Đậu Kiêu và Cổ Lực Na Trát có nhan sắc không hề tệ và phải nói là rất cao nên được nhiều khán giả chú ý đến.

Nếu như nội dung của phim không phải đi theo lối mòn thì tin chắc bộ phim truyền hình 10 năm 3 tháng 30 ngày này đã trở nên nổi tiếng, hiện giờ lượt xem vẫn có thể nói là ổn. Trước đó bộ phim Đậu Kiêu hợp tác với Đường Yên mang tên Thời gian đều biết, cứ tưởng sẽ nổi bật nhưng không, nó chỉ là cơn gió thoảng qua và không còn đọng lại chút gì cả.

Xem thêm: Dương Mịch - Đặng Luân cùng quay show sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm

Hiện tại Đậu Kiêu đang cùng Đường Yên hợp tác bộ phim truyền hình cổ trang Yến vân đài, tài nguyên như vậy là đã rất tốt nhưng dường như khả năng lựa chọn kịch bản không quá công phu. Trước đó hợp tác với Miêu Miêu trong Yêu em, người chữa lành vết thương cho tôi đã không tạo được hiệu ứng tốt nào dù cho hai diễn viên chính đều là những diễn viên thực lực.

Tuy nhiên, các “tình nhân nhỏ bé” của Đậu Kiêu cũng đừng lo lắng, anh chàng còn có một bộ phim đóng cùng Lý Thấm mang tên Hải thượng phồn hoa sắp được phát sóng, hi vọng rằng sẽ tạo nên tiếng vang cho cả Đậu Kiêu và phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất