Phim Ảnh

Đâu chỉ Dương Tử, đây là 4 diễn viên có tạo hình nữ tổng tài bá đạo nổi bật: Dương Mịch hay Trần Kiều Ân đẹp nhất?

Nga Cao
Chia sẻ

Theo bạn, Dương Mịch, Triệu Vy, An Dĩ Hiên, Trần Kiều Ân hay An Dĩ Hiên có tạo hình "nữ tổng tài bá đạo" đẹp nhất?

1/ Triệu Vy - Mẹ hổ bố mèo

Mẹ hổ bố mèo dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc chiến ca của mẹ hổ do tác giả Amy Chua viết. Bộ phim kể về chuyện đời và chuyện nhà của nữ doanh nhân thành đạt Tất Thắng Nam (Triệu Vy) - “mẹ hổ”, cùng chồng La Tố (Đồng Đại Vỹ) - “bố mèo” và cô con gái Xuyến Xuyến mới năm tuổi. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chi tiết Mẹ hổ bố mèo đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Triệu Vy sau bảy năm. Trong phim, gout thời trang “chị đại” thời thượng của Triệu Vy rất được khán giả chú ý, với toàn hàng hiệu để thể hiện cá tính và đẳng cấp của nhân vật.

2/ Trần Kiều Ân - Từ bỏ em, giữ chặt em

Từ bỏ em, giữ chặt em xoay quanh nữ chính Lệ Vi Vi (Trần Kiều Ân) - một nhà thiết kế váy cưới tài ba, khó tính đã bước sang tuổi ba mươi. Sau lần gặp tai nạn tại Paris rồi hôn mê suốt hai tháng, cô tỉnh lại nhưng mất hoàn toàn ký ức có được trong bảy năm qua. Lệ Vi Vi vui vẻ bắt đầu lại với suy nghĩ mình mới chỉ hai mươi ba tuổi.

Cô không ngờ rằng, thương hiệu áo cưới Linh Lung - nơi cô dốc hết mọi tinh hoa cùng tuổi trẻ của mình - đang gặp khó khăn. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Linh Lung là thương hiệu Độ - đứng đầu là Tổng Giám đốc tài ba Trần Diệc Độ.

Vì công việc của nhân vật Lệ Vi Vi là mảng thời trang, nên tất nhiên, phong cách ăn mặc của Trần Kiều Ân rất được chú trọng.


3/ Dương Mịch - Người đàm phán

Được coi như phần hai của Người phiên dịch, bộ phim Người đàm phán thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả màn ảnh nhỏ ngay từ khi mới bắt đầu khởi quay. Bộ phim Người đàm phán vấp phải nhiều tranh cãi liên quan đến nội dung và diễn xuất của của các diễn viên chính. Tuy nhiên, phong cách thời trang sành điệu của Đồng Vy (Dương Mịch) lại gây ấn tượng mạnh.


4/ An Dĩ Hiên - Ngự tỷ trở về

Nội dung Ngữ tỷ trở về phim kể về Ngải Mễ Nhĩ, là người thừa kế duy nhất của chủ tịch tập đoàn EMT, nhưng cô hoàn toàn khác biệt so với các thiên kim tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ. Sinh ra ở trong nước, lớn lên ở nước ngoài. Quá trình lớn lên dần tạo nên một Ngải Mễ Nhĩ độc lập quả quyết.

Khi cha cô ép cô lấy chủ tịch tập đoàn Long Khoa là Hà Nhất Khôn, cô lặng lẽ trốn về nước, muốn tự mình nỗ lực để trở thành thực hiện giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang tài ba. Không có cha ủng hộ, người bạn trai ngày trước ra đi không từ biệt, lại phải đối đầu với oan gia Hà Nhất Khôn. Liệu những sự việc phát sinh có ngăn cản giấc mơ của cô trở thành hiện thực?

Có thể nói trong phim, An Dĩ Hiên liên tục diện những bộ cánh rất ngầu, cá tính không kém phần thời trang.

Theo bạn, Dương Mịch, Triệu Vy, An Dĩ Hiên, Trần Kiều Ân hay An Dĩ Hiên có tạo hình “nữ tổng tài bá đạo” đẹp nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất