Phim Ảnh

Đạt rating ấn tượng ngay tập đầu tiên lên sóng, 'Memories of the Alhambra' của Hyun Bin và Park Shin Hye nhận cơn mưa lời khen từ phía người xem

Thanh Long
Chia sẻ

Không gây tranh cãi như tập 1 'Encounter' của Song Hye Kyo và Park Bo Gum, vừa lên sóng ''Memories of the Alhambra' của Hyun Bin, Park Shin Hye đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem.

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, bộ phim cuối cùng được mong đợi nhất dịp cuối năm Memories of the Alhambra với sự tham gia của Hyun Bin, Park Shin Hye cũng đã được lên sóng vào tối qua. Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên lên sóng Memories of the Alhambra đã đạt được rating trung bình vô cùng ấn tượng là 7.5% trên toàn quốc. Rating cao nhất ghi nhận được là 8.5% và riêng ở khu vực Seoul rating của bộ phim còn lên đến 9.1%.

Bộ phim cũng đạt được rating 5.6%, trong khoảng đối tượng mục tiêu mà tvN muốn hướng đến là từ 20 đến 49 tuổi.

Trong tập 1, Memories of the Alhambra tập trung vào giới thiệu về các nhân vật chính trong phim, đặc biệt là cuộc gặp gỡ định mệnh của nhân vật do Hyun BinPark Shin Hye thủ vai, cũng như về công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR).

Sau khi bộ phim kết thúc đã có rất nhiều bình luận tích cực từ phía người xem để lại trên trang Naver như:

“Hiện tại có rất nhiều bộ phim truyền hình có mô típ giống nhau và lặp đi lặp lại, chúng ta nên vui mừng rằng vẫn còn một số bộ phim truyền hình sáng tạo và vượt xa khỏi danh giới đó. Tôi hy vọng bộ phim sẽ làm tốt, mang lại nhiêu hy vọng cho nhiều bộ phim truyền hình sáng tạo hơn trong tương lai”

“Diễn xuất của họ thật tuyệt vời và cốt truyện thực sự mới mẻ”

“Tôi nghĩ tập ngày mai sẽ hay hơn! Nhưng tôi nghĩ nếu trò chơi này mà tồn tại trong đời thực, nó sẽ gây ra rất nhiều tai nạn ..”

“Biên kịch của bộ phim là thiên tài … cốt truyện siêu mới mẻ”

Đoạn trích giới thiệu tập 2 của “Memories of the Alhambra”

Cũng lên sóng trên đài cáp vào tối qua là SKY Castle, bộ phim ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả và trong tập mới nhất đã đạt được rating 7.5%, tăng 2.4% so với tập trước đó.

Trong khi đó, trong tập mới nhất Priest đạt được rating 2%.

Ở đài trung ương, My Only One tiếp tục là bộ phim dẫn đầu rating với thành tích trong 2 tập mới nhất là 26.2% và 31%.

 A Pledge To God của cặp đôi Han Chae Young và Bae Soo Bin về thứ 2 khi rating trong tập mới nhất lần lượt đạt được là 8.1%, 9.5%, 9.9% và 11.9%.

Bộ phim cuối cùng lên sóng vào tối qua là Fates and Furies của cặp đôi Lee Min Jung và Joo Sang Wook, lên sóng 4 tập đầu tiên, bộ phim đạt được thành tích rating vô cùng khả quan là 4.8%, 6.1%, 6.9% và 7.2%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 01/12/18 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

My Only One: 26.2% | 31%

A Pledge To God: 8.1%| 9.5% | 9.9% | 11.9%

Fates and Furies: 4.8% | 6.1% | 6.9% | 7.2%

Ở đài cáp:

Memories Of The Alhambra: 7.5% 

SKY Castle: 7.5% 

Priest: 2%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất