Phim Ảnh

Đạt được 'Thị hậu' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba sánh ngang với 'Ảnh hậu' Kim Mã - Châu Đông Vũ, đứng đầu thành tích tiểu hoa 9X

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng thành tích của những hoa đán 9x qua các giải thưởng được SAOstar tìm về. Hãy ùng xem họ là ai nhé!

Ngành giải trí cũng như mọi ngành khác vậy, tre già thì măng sẽ mọc, nhân tài hết lớp này đến lớp khác thay nhau mọc lên. Đối với một người nghệ nhân mà nói nếu như muốn liên tục được nổi tiếng, mọi người thay nhau biết đến thì ngoại trừ nhân khí, giá trị nhan sắc và cái duyên với khán giả ra thì nhất định họ còn phải có tác phẩm và thực lực để chứng minh, đặc biệt đối với nghệ nhân là nữ thì những chuyện này càng quan trọng hơn hết.

Gần đây, trên mạng xuất hiện bảng phân vị mới của tiểu hoa đán 9x do khán giả bầu ra, bên cạnh đó là bảng thành tích đạt giải thực của các diễn viên thế hệ 9x qua các giải thưởng nổi tiếng. Hãy cùng Saostar tìm hiểu xem thứ bậc của họ như thế nào nhé!

1. Châu Đông Vũ - Ảnh hậu Kim Mã và Địch Lệ Nhiệt Ba - Thị hậu Kim Ưng

Châu Đông Vũ nữ diễn viên sinh năm 1992 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Vào nghề từ năm 2010 với vai diễn Tĩnh Thu trong Chuyện tình cây táo gai và bắt đầu nổi tiếng từ những vai như Trầm Hương trong Cung tỏa trầm hương, hay vai diễn Tiểu Hồng trong Mười dặm gió xuân chẳng bằng em… Năm 2016, nhờ vào thực lực của mình, Châu Đông Vũ đã đạt được “Ảnh hậu Kim Mã” nhờ vào bộ phim Thất nguyệt và An sinh.

Xếp thứ nhất bên cạnh Châu Đông Vũ chính là Thị hậu Kim Ưng Địch Lệ Nhiệt Ba, cô đạt giải nhờ vào bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp. Địch Lệ Nhiệt Ba nữ diễn viên sinh năm 1992. Vào nghề từ năm 2013 với bộ phim A Na Nhĩ Hãn chưa đầy năm năm thì Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục nhận quay những bộ phim “tạo ra sóng gió” trên thị trường như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Nghìn lẻ một đêm, Liệt hỏa như ca hay bộ phim đang trong quá trình khởi quay Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư.

2. Xuân Hạ - Trịnh Sảng - Lý Thấm

Xếp thứ hai trong bảng thành tích này là Xuân Hạ - nữ diễn viên sinh năm 1992, đến với nghề diễn xuất từ năm 2013 với bộ phim truyền hình Trái tim xán lạn và bắt đầu nổi tiếng nhờ vào những bộ phim như Đạp huyết tầm mai hay Đao bối tàng thân… Năm 2016, cũng nhờ vào bộ phi Đạp huyết tầm mai mà nữ diễn viên Xuân Hạ đã đạt giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 35.

Trịnh Sảng - nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng xếp ở vị trí thứ hai khi vào năm 2012 được đề cử tranh giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” của giải Kim Tượng lần thứ 31 nhờ vào bộ phim Họa bích và hai lần được đề cử tranh giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” và “Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất” trong lễ tranh giải Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 8 nhờ vào bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng.

Mặc dù chưa từng được giải trong những giải thưởng quan trọng này nhưng với những lần đề cử cũng đủ để chứng minh thực lực của cô. Bên cạnh đó những tác phẩm như Cổ kiếm kỳ đàmVẫn cứ thích em hay bộ phim đóng cùng với Dương Dương trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên luôn nhận được sự hoan nghênh chào đón của khán giả.

Tiếp nối sau Xuân Hạ và Trịnh Sảng chính là cái tên của nữ diễn viên sinh năm 1990 - Lý Thấm. Lý Thấm chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013 và nổi tiếng từ những bộ phim như Hồng lâu mộng, Thiên kim trở lại hay bộ phim mới đây Hậu cung Như Ý truyện.

Việc Lý Thấm loạt được vào danh sách này là nhờ cô đã từng hai lần được đề cử tranh giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” trong giải Bách Hoa lần thứ 31 vào năm 2012 và một lần được đề cử tranh giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong giải Bách Hoa lần thứ 34 vào năm 2018 nhờ vào hai bộ phim Kiến đảng vĩ nghiệp Đại nghiệp kiến quân.

Trong khi đó đứng thứ 3 và thứ 4 những cái tên như Tôn Di, Cổ Lực Na Trát, Trương Huệ Văn, Dương Tử, Hồ Băng Khanh và Từ Lộ, Kiều Hân, Trương Thiên Ái, Kim Thần, Đàm Tùng Vận, Ngô Cẩn Ngôn, Trần Dao…

Với bảng xếp hạng này một số khán giả bày tỏ từ bao giờ thị hậu Kim Ưng có thể đứng “chung mâm” với ảnh hậu Kim Mã rồi? Đó là nhận xét của khán giả Trung Quốc còn với khán giả Việt Nam thì sao? Bạn có đồng ý với sự sắp xếp này không? Hoan nghênh các bạn đến thảo luận cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất