Phim Ảnh

'Dark Crystal: Age of Resistance' tung loạt hình ảnh đầu tiên cùng dàn casting lồng tiếng 'khủng'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình 3D "Dark Crystal: Age of Resistance" của đạo diễn Louis Leterrier đang khẩn trương chuẩn bị từng công đoạn để ra mắt khán giả vào năm 2019.

Mới đây, Netflix vừa tung bộ hình đầu tiên hé lộ diện mạo các nhân vật trong bộ phim truyền hình Dark Crystal: Age of Resistance. Hình ảnh các nhân vật trong phim có vẻ khá lạ lẫm, khác hẳn với hầu hết tạo hình nhân vật hoạt hình hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng loạt nhân vật này đã đẹp lung linh hơn rất nhiều so với phiên bản điện ảnh năm 1982.

Tạo hình 3 nhân vật chính trong phim được hé lộ.

Bản gốc điện ảnh The Dark Crystal được đồng đạo diễn bởi bộ đôi Jim Henson - Frank Oz từng gây thất vọng với người hâm mộ khi ra mắt năm 1982. Tuy nhiên, sau đó 36 năm, Jim Henson Company vẫn quyết định lên kế hoạch ra mắt phần tiếp theo với tên gọi The Power of the Dark Crystal. Một thời gian sau, dự án này vẫn bị “chết yểu” cho đến khi Netflix quyết định lao vào với mục đích phát triển tác phẩm thành phim truyền hình với tên gọi Dark Crystal: Age of Resistance.

Phiên bản gốc từng gây thất vọng năm 1982.

Dark Crystal: Age of Resistance dài tổng cộng 10 tập với bối cảnh trong khoảng thời gian trước khi xảy ra The Dark Crystal. Bộ phim sẽ theo chân 3 nhân vật anh hùng trẻ tuổi người Gelfling là Rian, Brea và Deet. Các nhân vật này lần lượt được loạt diễn viên nổi tiếng Taron Egerton (Kingsman), Anya Taylor-Joy (Split) và Nathalie Emmanuel (Game of Thrones) lồng tiếng. Ngoài ra, diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật khác trong phim cũng toàn sao lớn như Caitriona Balfe (Outlander), Helena Bonham-Carter (Ocean's Eight), Harris Dickinson (Trust), Natalie Dormer (Game of Thrones), Eddie Izzard (Hannibal), Theo James (Divergent), Toby Jones (Tinker Tailor Soldier Spy), Shazad Latif (Star Trek: Discovery), Gugu Mbatha-Raw (The Cloverfield Paradox), Mark Strong (Kingsman 1&2), Oscar-winner Alicia Vikander (Tomb Raider),…

Loạt diễn viên đình đám tham gia lồng tiếng trong phim.

The Dark Crystal: Age of Resistance dự kiến ra mắt khán giả trên Netflix vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất